Nghi vấn mẹ đâm chết con trai 5 tuổi rồi ép con 8 tuổi uống thuốc diệt cỏ

author 13:48 20/04/2016

(VietQ.vn) - Công an đang làm rõ nghi vấn người mẹ sau khi dùng dao đâm chết con trai mới 5 tuổi, rồi ép con trai 8 tuổi uống thuốc diệt cỏ cùng mình tự tử.

Ngày 20/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an tỉnh Hải Dương) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng của tỉnh và huyện Kinh Thành (Hải Dương) để điều tra, làm rõ nghi vấn việc Trần Thị Huế (SN 1982, trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) đã ra tay sát hại con 5 tuổi, rồi ép người con trai 8 tuổi uống thuốc diệt cỏ, phải đi cấp cứu.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, người dân cũng phát hiện người mẹ này uống thuốc diệt cỏ tự tử cùng với người con trai 8 tuổi đã được người thân đưa đi cấp cứu. Sự việc đau lòng này đang gây chấn động dư luận tỉnh Hải Dương.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nghi vấn người mẹ đâm chết con 5 tuổi và ép con trai 8 tuổi uống thuốc diệt cỏCơ quan công an đang điều tra làm rõ nghi vấn người mẹ đâm chết con 5 tuổi và ép con trai 8 tuổi uống thuốc diệt cỏ (ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào hồi 17h ngày 19/4, Trần Thị Huế (SN 1982, trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) đã dùng dao đâm chết con trai ruột là cháu Trần Mạnh Hoàng (SN 2011).

Ngay sau đó người dân phát hiện Huế và con trai Trần Mạnh Huy (SN 2008) có biểu hiện uống thuốc diệt cỏ nên đã đưa chị Huế và cháu Huy đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng PC45, Công an tỉnh Hải Dương và Công an huyện Kim Thành đã có mặt tại hiện trường và làm công tác pháp y với cháu Hoàng. Hiện nguyên nhân vụ việc đau lòng trên đang được làm rõ.

Đang đi chơi với bạn gái bất ngờ xuống xe để cướp tài sản

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang