Một số nhược điểm đáng lưu ý khi mua iPhone 7 Jet Black

author 20:00 15/09/2016

IPhone 7 Jet Black rất dễ bị trầy xước, dễ bám vân tay, logo bị làm khá chìm khó thấy khi nhìn trực diện… là một số nhược điểm dễ nhận thấy nhất ở model mới này.

Năm nay, iPhone 7 và 7 Plus có thêm màu đen Jet Black. Phiên bản màu mới luôn là model hút khách nhất, mặt khác bản Jet Black khó sản xuất hơn so với các màu còn lại. Chính vì vậy đây cũng là phiên bản có giá cao hơn so với các model còn lại.

Màu Jet Black không chỉ được săn đón tại Việt Nam mà còn săn đón trên khắp thế giới. Tình trạng cháy hàng, tăng giá của iPhone 5S màu vàng Champag 3 năm trước có thể sẽ lặp lại đối với model mới này.

Tuy nhiên ở bản thử nghiệm, phiên bản này có một số nhược điểm khá nổi trội như: dễ bị trầy xước, dễ bám vân tay, logo bị làm khá chìm khó thấy khi nhìn trực diện… nên người mua cần phải cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng.

1 ngày sau ra mắt, iPhone 7 và 7 Plus được săn đón nhất thế giớiChỉ vừa mới chính thức trình làng, iPhone 7 và 7 Plus đã làm “xiêu lòng” những tín đồ công nghệ bởi những ấn tượng về thiết kế lẫn tính năng.

Dễ bị trầy xước

Chiếc iPhone 7 màu Jet Black dường như đã bị mê hoặc được rất nhiều tín đồ của Apple. Đây là một phiên bản màu rất cuốn hút khiến người dùng không thể rời tay khỏi nó.

Tuy nhiên, nó lại có một nhược điểm lớn kiến người dùng không khỏi thất vọng khi mới ra mắt. Chính Apple cũng đã đưa ra cảnh báo đến tất cả người dùng về phiên bản đặc biệt của chiếc iPhone năm nay.

Rất dễ bị xước đó là cụm từ mà những người đã được trải nghiệm ở phiên bản iPhone 7 Jet Black nói tới.
Rất dễ bị xước đó là cụm từ mà những người đã được trải nghiệm ở phiên bản iPhone 7 Jet Black nói tới. 

Jet Black có độ bóng cao hơn rất nhiều so với các phiên bản màu khác, chính vì vậy phiên bản này rất dễ bị xước. Độ bóng cao sẽ dễ dẫn đến việc lộ ra các vết xước dăm sau quá trình sử dụng. Nếu cảm thấy lo lắng vì điều đó, chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng ốp lưng để bảo vệ cho máy.

Đó là những lời chia sẻ của Apple dành cho các tín đồ của phiên bản iPhone7 Jet Black.

Có không ít người yêu công nghệ thất vọng khi đón nhận tin này từ Apple. Nghe thật nghịch lý phải không? Bỏ tiền ra mua màu mới, để rồi lại phải che đậy bằng ốp. Đó là bức xúc chung của rất nhiều độc giả khi Apple đưa ra khuyến cáo bảo vệ máy bằng ốp.

Với việc iPhone 7 Jet Black rất khó giữ gìn, nó sẽ nhanh chóng xuống sắc qua thời gian sử dụng và khiến giá trị máy suy giảm rất nhiều. 

Bám vân tay

Apple tạo ra một phiên bản có mặt lưng bóng đã khiến chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus mất đi khả năng miễn nhiễm với dấu vân tay trong quá trình cầm nắm chiếc điện thoại, thậm chí chỉ chạm vào cũng đã để lại vết bẩn. Điều đó khiến người dùng phải lau chùi liên tục bằng những miếng vải mềm, tránh làm xước máy.

Jet Blasck rất dễ bám vân tay và mồ hôi
 Jet Black rất dễ bị bám vân tay và mồ hôi

 

Cũng như các dòng sản phẩm khác của Samsung Galaxy S7 hay dòng Sony Xperia Z trước đây đều mắc phải việc dính rất nhiều dấu vân tay của người dùng. Việc này là không thể tránh khỏi ở những thiết khi cho ra các sản phẩm có lưng bóng tương tự. Điểm cộng cho iPhone 7 Jet Black là việc lau chùi khá dễ dàng.

Chi phí cao

Phiên bản Jet Black cần công đoạn chế tạo phức tạp hơn, thời gian sản xuất lâu hơn… do đó, Apple chỉ phát hành iPhone 7 và iPhone 7 Plus phiên bản Jet Black với bộ nhớ 128GB và 256GB.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải bỏ ra chi phí nhiều hơn để sở hữu phiên bản cao cấp này trong khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus phiên bản Black vẫn có tùy chọn dung lượng 32GB.

Một nhược điểm nữa mà Jet Black đang “sở hữu” đó là cho bạn cảm giác bị trơn trượt khi cầm chiếc iPhone model mới này, đối với các màu khác thì không.

 

Nguyễn Phương (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang