Mỹ phẩm Huyền Phi – Lòng tin là thước đo chất lượng sản phẩm

author 08:00 26/12/2017

(VietQ.vn) - “Tôi tin rằng bằng tâm huyết của mình, của những cộng sự tại Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt.”, CEO Hoàng Phi Huyền, từ mỹ phẩm Huyền Phi chia sẻ.

Thương hiệu mỹ phẩm đi lên từ lòng tin khách hàng
Thị trường mỹ phẩm tràn ngập nhiều thương hiệu ngoại nhập cho tới nội địa tại Việt Nam không chỉ tạo nên một mảnh đất màu mỡ để người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chất lượng mà mặt trái của nó chính là sự “hỗn loạn” của thị trường này.

Trước đây, từng có một thời gian người tiêu dùng bị “ám ảnh” bởi sự tràn ngập của những loại mỹ phẩm kém chất lượng mà người tiêu dùng tự định nghĩa là “kem trộn”. Những ảnh hưởng nặng nề bởi các thành phần không rõ nguồn gốc, chất cấm trong các loại mỹ phẩm này khiến người tiêu dùng dần mất niềm tin với ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam. Thế nhưng, sự hoài nghi này vô hình chung lại âm thầm “giết chết” những thương hiệu chân chính.

 CEO Hoàng Phi Huyền, Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Là gương mặt mới trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam, Mỹ phẩm Huyền Phi có thể là một cái tên còn xa lạ với nhiều người nhưng với những thành tựu bước đầu đạt được, thương hiệu này đang dần trở thành một lựa chọn tin cậy với nhiều chị em và thậm chí là cánh mày râu. Câu chuyện đằng sau thương hiệu mới mẻ này chính là sự nỗ lực xóa bỏ “định kiến” mỹ phẩm nội địa Việt Nam không tốt của người tiêu dùng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Chất lượng Việt Nam Online, CEO Hoàng Phi Huyền, Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, đơn vị đang tạo nên một làn sóng mới trong tiềm thức tiêu dùng mỹ phẩm của người Việt cho biết: “Trong bất kỳ ngành nghề nào, tạo dựng nên thương hiệu là vô cùng khó khăn, ngành mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi cho rằng con đường lâu bền nhất để nằm lại trong trái tim người tiêu dùng là đầu tư vào chất lượng sản phẩm và tạo dựng niềm tin nơi họ.”

Đi sâu vào phương châm tạo nên một thương hiệu an toàn, hiệu quả và chất lượng, CEO Hoàng Phi Huyền đã khởi đầu bằng những sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ và khắt khe từ sự hợp tác Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam. Sự hợp tác này đã mang đến cho Công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi nhiều sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm tăng cân, giảm cân… đạt độ an toàn cao ra thị trường nhằm cung cấp và đáp ứng nhu cầu thị yếu hiện nay với sự chứng nhận từ Bộ Y tế. Tính đến thời điểm này, 14 sản phẩm từ chăm sóc tới làm đẹp đã đến tay người tiêu dùng và tạo được ấn tượng rất tốt bằng chất lượng.

Sản phẩm của mỹ phẩm Huyền Phi hoàn toàn được chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên

“Khi một thương hiệu mới ra đời, khách hàng không thể biết được đằng sau nó là một quãng đường gian nan, đầy thách thức để tạo nên một sản phẩm của doanh nghiệp. Trước khi cho ra mắt các sản phẩm mới, chúng tôi đã mất một thời gian rất dài để tìm những cộng sự hợp tác trong ngành công nghiệp mỹ phẩm để tạo nên những sản phẩm thực sự an toàn và có chất lượng. Sau hợp tác thành công với Viện nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thiện hệ thống máy móc hiện đại và đầu tư rất nhiều vào khâu kiểm nghiệm để cho ra đời những sản phẩm không chỉ tốt và còn thực sự an toàn khi đến tay người tiêu dùng.”, CEO Phi Huyền chia sẻ.

Công ty TNHH Huyền Phi hiện nay đã được biết đến là những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hoàn toàn được chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên quý hiếm an toàn và không gây hại đến sức khỏe cho người tiêu dùng.

Niềm tin vào thành công của mỹ phẩm Việt

Nữ CEO Phi Huyền cho biết cô luôn mang trong mình một quyết tâm đem đến cho khách hàng một sản phẩm an toàn – hiệu quả và chất lượng ra thị trường. Để những ước nguyện đó được hoàn thành, nữ doanh nhân đã trải qua rất nhiều những thử thách, khó khăn để gây dựng lên một công ty mỹ phẩm trên thị trường. Chính nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè đã thành lập nên Công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi như hiện nay.

Chia sẻ về chặng đường gây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi, vị CEO của Huyền Phi chia sẻ: “Đó là quyết định được bắt nguồn từ tình yêu dành cho mỹ phẩm của tôi và đồng thời cũng từ trăn trở tạo nên một thương hiệu thực sự có giá trị mang trong ngành mỹ phẩm Việt. Cái may mắn của tôi chính là đã có được những cộng sự rất tâm huyết cùng phát triển những giá trị tốt đẹp mà tôi đang hướng tới.”

 Mỹ phẩm Huyền Phi hướng đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thảo dược, từ những bài thuốc dân gian

CEO Phi Huyền cho biết điều khó khăn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm chính là đảm bảo sự an toàn cho từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Mỹ phẩm Huyền Phi hướng đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thảo dược, từ những bài thuốc dân gian, tuy nhiên việc kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại lại là bài toán đau đầu để làm sao giữ được cái tinh túy cổ xưa mà vẫn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng khi thành phẩm.

Chính vì điều này mà nữ CEO này đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị hiện đại để sản xuất theo dây truyền đồng bộ hóa, đảm bảo tất cả sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất từ bao bì tới chất lượng sản phẩm.

 Mỹ phẩm Huyền Phi hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng

“Nhiều người cho rằng bước chân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm, một ngành có phần bị cho là đã bão hòa và đã có nhiều ảnh hưởng ít nhiều bởi những sản phẩm kém chất lượng là một quyết định táo bạo. Nhưng theo tôi, nếu không có niềm tin tạo nên những giá trị tốt cho cộng đồng thì mãi mãi người tiêu dùng không thể sử dụng những sản phẩm tốt ngay tại Việt Nam. Bởi kể cả sử dụng những sản phẩm ngoại nhập cũng không phải 100% chúng đều phù hợp với làn da và khí hậu Việt, chưa kể đến tình trạng hàng nhái trà trộn với hàng ngoại nhập là rất cao. Tôi tin rằng bằng tâm huyết của mình, của những cộng sự tại Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt.”, CEO Hoàng Phi Huyền cho biết.

Mỹ Duyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang