Nam hành khách mang hơn 2,5kg ma túy đá suýt lọt vào TP.HCM qua cửa khẩu sân bay

author 19:03 21/04/2016

(VietQ.vn) - Hành khách P.T.K vừa trên chuyến bay từ Doha – Qatar về Việt Nam, qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất thì bị lực lượng chức năng kiểm tra.

Chiều ngày 21/4, lãnh đạo Chi Cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM xác nhận, đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng Công an bắt giữ người nước ngoài, định mang số lượng ma túy đá vào Việt Nam, qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, khi làm thủ tục nhập cảnh cho hành khách P.T.K (quốc tịch Thái Lan), hành khách về đến Việt Nam từ Doha (Qatar), lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều dấu hiệu khả nghi, nên tiến hành kiểm tra trực quan.

Số ma túy đá được nam hành khách ép mỏng, dính vào hành lý cá nhân - ảnh: H.Q

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong đồ dùng hành lý cá nhân của hành khách này có 2 bánh, tổng trọng lượng là hơn 2,5kg chất bột màu trắng, sau này được xác định là ma túy đá.

Bước đầu, K đã khai nhận, tiền công được trả để mang số ma túy này về Việt Nam là 2.000USD, nếu việc vận chuyển trót lọt, thì số ma túy đá này sẽ được chuyển sang Úc, để bán lại với giá 150.000 USD/kg.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

>> Phạt tài xế mạo danh nhà báo để 'xin đường' CSGT.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang