Ngộ độc thực phẩm tại Bình Dương, gần 400 công nhân nhập viện

author 20:58 09/03/2017

(VietQ.vn) - Vào trưa 9/3 tại công ty TNHH Inter Samil Vina (Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Tân Uyên, Bình Dương), gần 400 công nhân nhập viện sau khi ăn bữa trưa nghi do ngộ độc thực phẩm.

Báo Pháp Luật TP HCM đưa tin cụ thể, theo một số công nhân, trưa cùng ngày công nhân ăn cơm tại nhà ăn tập thể của công ty. Sau khi ăn xong khoảng một giờ thì hàng trăm người đồng loạt có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, buồn ói, đi ngoài...

Các nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm tại Bình Dương. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Các nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm tại Bình Dương. Ảnh: Pháp luật TPHCM 

Những người này ngay sau đó đã được đưa đến phòng khám đa khoa An Phước (thị xã Tân Uyên) và BV đa khoa tỉnh Bình Dương để cấp cứu và điều trị. Số người bị ngộ độc phải đi cấp cứu gần 400 người. Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND thị xã Tân Uyên và Phòng y Tế thị xã Tân Uyên đã có mặt tại phòng khám đa khoa An Phước và BV đa khoa tỉnh Bình Dương để ghi nhận sự việc.

Báo Trí Thức Trẻ thông tin thêm, đến chiều cùng ngày, nhiều người trong số đó đã tỉnh táo và được ra về. Được biết công ty Tuấn Tú là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho công ty. Bữa trưa hôm nay, các công nhân dùng bữa với các món là gà kho, thịt kho trứng, các món ăn chay và canh rau cải. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục ghi nhận lời kể của các bệnh nhân để tìm ra nguyên nhân gây ra vụ việc trên.

Nhiều công nhân bị cấp cứu trong tình trạng nôn ói. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Nhiều công nhân bị cấp cứu trong tình trạng nôn ói. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

 

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang