Chiêm ngưỡng những smartphone độc đáo đến 'điên rồ' nhất

author 07:05 28/11/2015

(VietQ.vn) - Dưới đây là top 5 chiếc smartphone khác biệt nhất so với xu hướng chung. Chúng là những sản phẩm được các nhà thiết kế độc đáo đến 'điên rồ'.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Huawei ShotX

Với camera thiết kế xoay - lật độc đáo, Huawei ShotX hay còn gọi là Honor 7i xứng đáng có một vị trí trong danh sách smartphone hot nhất. Huawei ShotX chỉ có một cụm camera duy nhất cảm biến 13MP đóng vai trò làm cả camera chính và ống kính selfie.

Huawei ShotX là một trong những smartphone hot nhất có thiết kế 'điên rồ'

Huawei ShotX là một trong những smartphone hot nhất có thiết kế 'điên rồ'

Huawei hứa hẹn thiết kế xoay này có thể họat động được trong ít nhất hai năm mà không gặp vấn đề gì, kể cả khi chúng ta xoay nó đến 132 lần một ngày. Bên cạnh đó, ShotX cũng là chiếc điện thoại đầu tiên đặt phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên của máy. Một số thông số khác bao gồm màn hình 5,2inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Snapdragon 616, RAM 2GB/3GB, bộ nhớ trong 16GB/32GB cùng viên pin 3.100mAh.

G V10

LG V10 là chiếc smartphone "kép toàn tập" với màn hình phụ 2,1inch bên cạnh màn hình chính 5,7inch Quad HD để hiển thị một số thông tin như giờ giấc, thông báo, phím tắt ứng dụng. Mặt trước V10 cũng sở hữu camera kép 5MP, cộng thêm camera chính 16MP kèm đèn flash kép 2 tone màu.

Samsung Galaxy S6 Edge

Samsung Galaxy S6 Edge/ S6 Edge Plus lọt vào danh sách những chiếc smartphone độc của năm nhờ thiết kế màn hình cong về phía hai cạnh bên của máy, tạo cảm giác mới lạ cho người dùng. Đây là bước tiếp nối của Samsung sau khi cho ra đời chiếc Note Edge cong một cạnh vào năm ngoái.

Samsung Galaxy S6 Edge/ S6 Edge Plus lọt vào danh sách những chiếc smartphone độc của năm

Samsung Galaxy S6 Edge/ S6 Edge Plus lọt vào danh sách những chiếc smartphone độc của năm 

Sony Xperia Z5 Premium

Trong khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mắt người khi nhìn bình thường rất khó để nhận ra sự khác biệt giữa màn hình Full HD và Quad HD, các nhà sản xuất cũng thận trọng hơn khi quyết định chuẩn màn hình cho thiết bị của mình thì Sony lại bất ngờ vươn lên khi trình làng chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình 4K. Với kích thước 5,5inch, Sony Xperia Z5 Premium đã nắm giữ kỉ lục về mật độ điểm ảnh khi vượt ngưỡng 800ppi, hết sức khủng khiếp.

Droid Turbo 2

Màn hình của Droid Turbo 2 có cấu tạo 5 lớp

Màn hình của Droid Turbo 2 có cấu tạo 5 lớp

Motorola đã trở lại đường đua cùng với chiến mã Droid Turbo 2 mà theo hãng là màn hình "không thể phá vỡ" ShatterShield. Theo như công bố từ Motorola, màn hình của Droid Turbo 2 có cấu tạo 5 lớp. Lớp đầu tiên là khung nhôm, bên dưới là màn hình AMOLED. Phủ lên 2 lớp này là tấm cảm ứng kép, 2 lớp cuối là tấm bảo vệ bộ phận cảm ứng và ngoài cùng là kính cường lực.

Motorola rất tự tin với công nghệ màn hình này của mình khi chế độ bảo hành màn hình trên Droid Turbo 2 kéo dài đến 4 năm. Họ còn liên tục tung những đoạn quảng cáo "đá xéo" các đối thủ cũng như thử độ bền của Droid Turbo 2 để minh chứng cho lời nói của mình.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang