Nhược điểm của xe ô tô Mitsubishi Outlander 2020 nên cân nhắc kỹ trước khi mua

author 10:51 12/06/2020

(VietQ.vn) - Mitsubishi Outlander 2020 là hãng xe của Nhật Bản vừa mới ra mắt không lâu tại Việt Nam. Đây là dòng xe sở hữu nhiều nâng cấp về tiện ích và công nghệ.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Được biết, xe ô tô Mitsubishi Outlander 2020 ra mắt tại Việt Nam vào ngày 17/02/2020. Với nhiều nâng cấp về tiện ích và công nghệ hãng xe Nhật đang hy vọng Outlander 2020 sẽ vượt mặt và lật đổ một số cái tên đình đám như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 trong phân khúc 5+2.

Ngoài ra dòng xe này cũng kế thừa những ưu điểm nổi bật từ phiên bản trước. Mitsubishi Outlander 2020 tiếp tục là mẫu xe chiến lược của hãng, với nhiều cải tiến về ngoại thất, tiện nghi, các tính năng an toàn chủ động thông minh cùng khả năng vận hành vượt trội trong phân khúc.

Xe Mitsubishi Outlander 2020 dù mạnh mẽ, nhiều tiện ích nhưng vẫn còn nhiều hạn chế cần nâng cấp. Ảnh: Tư vấn mua xe

Với thiết kế và diện mạo mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn giữ được chất lịch lãm đặc trưng của các mẫu xe Mitsubishi. Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Outlander 2020 là mặt lưới tản nhiệt phần đầu xe được thiết kế mới ấn tượng và phong cách hơn. Những đường dập nổi trên nắp ca-pô kết hợp với hai thanh ngang mạ Crom cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng tạo cảm giác mạnh mẽ và liền mạch. Đặc biệt, Outlander 2020 bản 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ Full LED tích hợp hệ thống rửa đèn hiện đại.

Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần hông xe nằm ở bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế đẹp mắt và thể thao, góp phần tôn thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao của Outlander 2020.

Mitsubishi Outlander 2020 xứng đáng là mẫu xe đại diện cho gia đình, không gian nội thất với 5+2 chỗ ngồi, kích thước chiều dài lớn giúp Outlander có được nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Khả năng trượt 250mm, gập 60/40 của hàng ghế thứ 2 cùng hàng ghế thứ 3 có thể gập lại với tỷ lệ 50/50 giúp tăng dung tích hành lý khi cần thiết và có thể chứa những vận dụng lớn như hành lý, lều trại…

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Outlander 2020 sang trọng, lịch lãm và được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, chất lượng mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Ghế lái bọc da cao cấp chỉnh điện 10 hướng bao gồm hệ thống chỉnh điện đệm lưng giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái/dễ chịu nhất, đặc biệt là những chuyến đi xa cùng gia đình. Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình đa thông tin mới kích thước 7.0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Miracast cùng cụm nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng.

Đặc biệt, Outlander 2020 còn được trang bị các tiện nghi mới như: Cửa cốp sau đóng mở điện, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2 mang lại trải nghiệm thoải mái cho tất cả hành khách trong xe. Cửa gió điều hòa sau được thiết kế mới với khả năng đóng/mở và chỉnh hướng dễ dàng cùng với 2 cổng sạc USB gia tăng tiện nghi cho hành khách phía sau.

Khả năng cách âm của khoang cabin Outlander luôn được coi là thế mạnh của Mitsubishi và được người tiêu dùng đánh giá cao. Các vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn được tăng cường bố trí quanh xe, hành khách sẽ vô cùng thoải mái khi được đắm chìm trong không gian yên tĩnh êm ái của Outlander 2020.

Mới lái ô tô cần đặc biệt tránh 8 sai lầm đáng tiếc này để không bị tai nạn(VietQ.vn) - Nhiều tài xế mới lái ô tô thường mắc sai lầm nghiêm trọng như không hạ phanh tay, không chỉnh gương chiếu hậu, không dùng phím chức năng trên vô lăng...gây mất an toàn khi lưu thông.

Một ưu điểm vượt trội nữa chính là tính năng an toàn trên Mitsubishi Outlander 2020. Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Outlander 2020 luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

Dù sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn nhiều so với các phiên bản trước nhưng xe ô tô Mitsubishi Outlander 2020 vẫn còn nhiều hạn chế cần phải khắc phục. 

Trước hết Mitsubishi Outlander 2020 có tầm nhìn ở góc chữ A còn hạn chế. Trong khi đó nếu chạy tốc độ cao vẫn còn cho cảm giác xe bồng bềnh. Nếu tài xế nào mới lái sẽ có cảm giác không an toàn.  Dù vậy, xe lại tăng tốc chậm khi cần vượt xe ở tốc độ cao. 

Trong khi khả năng cách âm của khoang cabin Outlander luôn được coi là thế mạnh thì khả năng cách âm động cơ lại kém khi xe tăng tốc và chạy tốc độ cao, tiếng máy gầm vọng vào cabin nhiều.

Mặc dù thiết kế thể thao, mạnh mẽ nhưng theo nhiều khách hàng thì thiết kế nội thất của Mitsubishi Outlander 2020 thuộc dạng ''già'' kém bắt mắt khi so với các đối thủ CR-V, SantaFe. Hàng ghế thứ 3 nhỏ hẹp chỉ phù hợp với trẻ nhỏ.

Dù rất thích hợp với dòng xe gia đình nhưng lại có khoang hành lý rất nhỏ khi hàng ghế thứ 3 có người ngồi. Nếu đi chơi xa thì xe chỉ nên đi với 5 người để có nhiều chỗ chứa đồ. Chính vì vậy người mua xe gia đình lựa chọn mẫu xe này phải nâng cấp thêm nhiều trang bị mới có thể sử dụng xe thoải mái được.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang