Top 5 phần mềm chụp ảnh tốt nhất trên iPhone

authorDũng Anh 15:25 20/09/2015

(VietQ.vn) - Camera của iPhone được đánh giá cao nhưng vẫn cần đến phần mềm chỉnh sửa ảnh để đem đến những bức ảnh đẹp với nhiều phong cách khác nhau.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Trong số các phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh trên smartphone, Litely cho phép chỉnh sửa ảnh với những hiệu ứng mang phong cách phim ảnh trong khi Laminar Pro-Image Editor cho phép tạo hiệu ứng nhiều lớp không khác các trình chỉnh sửa chuyên nghiệp. Dưới đây là top 5 phần mềm chụp ảnh tốt nhất cho iPhone.

Instagram 

Trong khi hầu hết các ứng dụng trên đều là công cụ biên tập và chỉnh sửa hình ảnh với một vài tính năng chia sẻ thì Instagram lại mang đến cho người dùng nhiều tính năng chia sẻ hơn với một ứng dụng mạng xã hội đi kèm các tính năng chỉnh sửa ảnh. Trước khi thực hiện, sẽ cần phải tạo một tài khoản trước rồi người dùng có thể tìm thấy bạn bè của mình cùng đang sử dụng ứng dụng này.

Top 5 phần mềm chụp ảnh tốt nhất trên iPhone

 Instagram là phần mềm chụp ảnh mang đến nhiều tính năng chia sẻ

Người dùng có thể thêm hình ảnh từ thư viện của mình hoặc sử dụng chức năng chụp ảnh để chụp ảnh mới bằng Camera tích hợp. Ứng dụng tích hợp 15 bộ lọc khác nhau. Tất cả các hiệu ứng bao gồm chế biến, cũng như họa tiết và khung. Nếu quan tâm nhiều hơn trong việc chia sẻ hơn so với hình ảnh chỉnh sửa, Instagram là ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực này.

Litely

Litely cho phép chỉnh sửa ảnh với những hiệu ứng mang phong cách phim ảnh. Với Litely, có thể phóng to một số phần của bức ảnh, chỉnh sửa ảnh toàn cảnh (panorama). Litely rất dễ sử dụng. Có thể tải về Litely miễn phí. Phiên bản tính phí cung cấp nhiều bộ lọc hơn. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa bằng Litely lên Instagram.

Top 5 phần mềm chụp ảnh tốt nhất trên iPhone

Litely cho phép chỉnh sửa ảnh với những hiệu ứng mang phong cách phim ảnh

PhotoWonder

Ứng dụng PhotoWonder này được coi là phần mềm chuyên về chỉnh sửa ảnh dễ dàng nhất để bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt đối với các bạn nữ thích chụp ảnh “tự sướng” thì đây gần như là vũ khí chiến lược để có một bức ảnh đẹp. Các tính năng chính bao gồm: Xây dựng bộ sưu tập ảnh theo phong cách riêng. Chỉnh sửa nội dung ảnh: sửa màu da, sửa mắt, gương mặt, vóc dáng…

Top 5 phần mềm chụp ảnh tốt nhất trên iPhone

Đây là phần mềm chụp ảnh chỉnh sửa dễ dàng nhất

Hiệu ứng, trang trí, cắt dán các hình ảnh với nhau và chèn thêm các khung ảnh ấn tượng cho hình ảnh. Hệ thống cung cấp một bộ khung mẫu đẹp, đa dạng và miễn phí. Ngay sau đó, tất nhiên là không thể thiếu tiết mục chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội.

Laminar Pro - Image Editor 

So với các trình chỉnh sửa ảnh khác, Laminar Pro - Image Editor cung cấp các hiệu ứng chuyên nghiệp hơn với việc tạo nhiều lớp khác nhau. Ứng dụng này cũng cho phép thêm chữ trên ảnh, thêm các biểu tượng phong phú. Laminar Pro - Image Editor cho phép chỉnh sửa lại cân bằng trắng, độ bão hòa màu sắc, độ sáng, tương phản, gamma trong hình ảnh.

Top 5 phần mềm chụp ảnh tốt nhất trên iPhone

Laminar Pro - Image Editor cung cấp các hiệu ứng chuyên nghiệp

FotoRus 

FotoRus  tập hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh trong một, kèm hiệu ứng ảnh động GIF cải tiến và các hiệu ứng đặc biệt khác. Thư viện Online sẽ giúp người dùng truy cập các hiệu ứng ảnh không giới hạn, đặc biệt những hiệu ứng động như tuyết rơi hay mưa được làm rất đẹp.

Top 5 phần mềm chụp ảnh tốt nhất trên iPhone

Fotorus có khả năng cắt dán ảnh, ghép ảnh và tạo đường viền

Mọi ứng dụng chỉnh sửa ảnh đều có các bộ lọc ảnh cơ bản và Fotorus cũng không ngoại lệ. Nhưng ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là khả năng cắt dán ảnh, ghép ảnh và tạo đường viền. Sau khi mọi thứ được hoàn thành, bạn có thể đưa chúng vào một background rất đẹp và trích xuất ra file ảnh GIF. Fotorus cũng có chức năng chia sẻ ảnh qua Facebook hay Tweeter.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang