Ấn Độ rúng động vụ bé trai lớp 5 bị chồng của cô giáo ép quan hệ đồng tính

author 12:03 11/03/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một gã đàn ông 40 tuổi vì đã cưỡng ép nam học sinh 11 tuổi của vợ quan hệ tình dục đồng tính.

Theo những tin tức mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một gã đàn ông 40 tuổi vì đã có hành vi cưỡng ép học sinh của vợ quan hệ tình dục đồng tính. Vụ việc xảy ra ngay tại nhà riêng của kẻ bệnh hoạn tại khu Mira Road, thành phố Mumbai. Được biết, bé trai bị cưỡng bức phải quan hệ tình dục đồng tính mới chỉ là học sinh lớp 5.

Vụ việc bé trai 11 tuổi bị chồng của cô giáo cưỡng ép phải quan hệ tình dục đồng tính đang gây xôn xao dư luận Ấn Độ

Vụ việc bé trai 11 tuổi bị chồng của cô giáo cưỡng ép phải quan hệ tình dục đồng tính đang gây xôn xao dư luận Ấn Độ. Ảnh minh họa

Cảnh sát quận Kashimira cho biết, hôm 8/3/2016, bé trai 11 tuổi này đang định về nhà sau khi học thêm thì chồng của cô giáo nói rằng cậu để quên sách ở trong phòng. Khi cậu bé quay vào lấy sách thì bị hắn ta lôi vào phòng ngủ và ép quan hệ tình dục đồng tính.

Hắn ta cũng đe dọa cấm cậu bé tiết lộ chuyện bị cưỡng bức với bất kỳ ai. Do đang dạy học ở một phòng khác nên cô giáo không hề biết về hành vi đồi bại của chồng đối với học trò.

Bất chấp lời đe dọa, cậu bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho cha mẹ khi về nhà. Hôm 9/3/2016, gia đình nạn nhân đã nộp đơn báo cảnh sát. Bé trai bị cưỡng bức sau đó được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Cảnh sát đang điều tra xem liệu trước đây gã đàn ông này từng có hành vi tương tự đối với nạn nhân hay không.

Hiện gã đàn ông bệnh hoạn đã bị bắt giữ vì hành vi cưỡng bức bé trai để ép nạn nhân quan hệ tình dục đồng tính

Hiện gã đàn ông bệnh hoạn đã bị bắt giữ vì hành vi cưỡng bức bé trai để ép nạn nhân quan hệ tình dục đồng tính. Ảnh minh họa

Đáng nói, vụ việc bé trai bị cưỡng ép phải quan hệ tình dục đồng tính xảy ra khi dư luận vẫn còn đang phẫn nộ vì vụ một bà mẹ ở Ấn Độ đã bị hiếp dâm tập thể ngay trước mắt cô con gái 3 tuổi của chị. Sự việc diễn ra trên một chiếc xe khách và những kẻ tấn công còn sát hại cả đứa con trai 2 tuần tuổi của người phụ nữ đáng thương.

Báo Vietnamplus đưa tin theo Daily Mail, người phụ nữ 28 tuổi trên đang đi thăm chị gái khi chiếc xe khách chở cô rẽ vào một bến đỗ ở thị trấn Shishgarh ở bang Uttar Pradesh của Ấn Độ. Theo phát ngôn viên cảnh sát Surendra Singh Panwar, người mẹ đang định bắt xe khác tới Bareilly khi cô bị hai gã đàn ông tấn công và ép buộc phải quan hệ tình dục.

Một phát ngôn viên cảnh sát khác là Yamuna Prasad nói rằng đứa con trai của nạn nhân đang bị ốm nên cô muốn đưa nó đi gặp một thầy pháp để chữa trị cho bé. Đứa trẻ thiệt mạng do bị những kẻ tấn công ném xuống đất. 

Đã từng xảy ra rất nhiều vụ cưỡng bức, ép quan hệ tình dục gây phẫn nộ trong dư luận ở Ấn Độ

Đã từng xảy ra rất nhiều vụ cưỡng bức, ép quan hệ tình dục gây phẫn nộ trong dư luận ở Ấn Độ. Ảnh Daily Mail

Trong khi đó, bé gái 3 tuổi nấp ở một góc trên chiếc xe và chứng kiến mọi chuyện khủng khiếp xảy ra với mẹ. Sau đó bé lẩn xuống khỏi xe mà không bị phát hiện. Cô bé được phát hiện lúc đang ngồi cạnh người mẹ đã bị bất tỉnh ở bên vệ đường. Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện và đang được chăm sóc sức khỏe.

Đây chỉ là một trong vài vụ hiếp dâm đã gây sốc tại Ấn Độ thời gian gần đây. Sự việc diễn ra sau khi một cô gái 15 tuổi ở New Delhi bị một kẻ tấn công hiếp dâm và châm lửa thiêu sống. Nạn nhân đã thiệt mạng tại bệnh viện sau đó vài hôm.  Cảnh sát hiện đã bắt được thủ phạm, một gã đàn ông 20 tuổi khai nhận việc cưỡng ép quan hệ tình dục và châm lửa thiêu cô gái trẻ trong ngày thứ Hai vừa qua.

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang