Review Samsung Galaxy S8+: Chỉ một từ 'tuyệt vời'

authorKhánh Hồng 10:54 19/04/2017

(VietQ.vn) - Cùng Phonearena đánh giá điện thoại mới trình diện Samsung Galaxy S8 +

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Cho đến năm ngoái, Samsung đã trải qua những thất bại đáng kể do sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các nhà cung cấp điện thoại chi phí thấp của Trung Quốc, và thực tế Galaxy S5 cũng như S6 không phải là những sản phẩm đáng nhớ nhất từ ​​trước tới nay. Hãng công nghệ Hàn Quốc đã phục hồi danh tiếng với sự ra mắt thành công của dòng Galaxy S7.

Và năm 2017, Samsung giới thiệu “siêu phẩm” có hai kích cỡ: Galaxy S8 cỡ chuẩn và Galaxy S8 + “siêu” lớn. Sự khác biệt trong màn hình và kích thước pin là điều duy nhất để phân biệt 2 “chiến binh” này.

review-samsung-galaxy-s8-chi-mot-tu-tuyet-voi

 

review-samsung-galaxy-s8-chi-mot-tu-tuyet-voi

 Cận cảnh Samsung Galaxy S8+

Galaxy S 8 + là một điện thoại thông minh Android thế hệ mới, mà Samsung gọi nó là 'điện thoại vô hạn' do những miếng vát siêu mỏng. Song S8 + còn có nhiều thứ hơn thế. Nó không chỉ có màn hình mỏng, cong thanh lịch mà còn rất đa dạng về màu sắc, mang lại cảm giác tươi mới, khiến thiết kế của Galaxy S8 + thực sự nổi bật so với đám đông.

Gia đình Samsung Galaxy S8 có 5 màu sắc tuyệt vời: Vàng nửa đêm (đen), Bạc Arctic (màu xám), Màu nước biển xanh (xanh dương), Vàng Maple (Vàng) và Màu Xám Trắng (tím nhạt). Tất cả các biến thể đều có mặt trước màu đen và đều có vẻ ngoài rất ấn tượng.

review-samsung-galaxy-s8-chi-mot-tu-tuyet-voi

 Các góc cạnh của Samsung Galaxy S8+

 Đánh giá Samsung Galaxy S8 + 

OK, có thể nói rằng Galaxy S8 + thực sự bắt mắt, nhưng phải trung thực với nhau rằng, vẻ ngoài chỉ là một nửa câu chuyện ở đây. Quan trọng không kém là cách chúng ta cảm thấy như thế nào khi cầm chiếc điện thoại trong tay. Và may mắn là, ta có thể tự tin mô tả nó bằng một từ: tuyệt vời!

Galaxy S8 +, tất nhiên, là một chiếc điện thoại thông minh khá lớn, gây ấn tượngvới cảm giác liền mạch:  Không có cạnh sắc, không có vật liệu khó chịu nào được sử dụng ở đây: chỉ có kính nhẵn và khung nhôm đánh bóng. Đây là một lựa chọn thiết kế tuyệt vời của Samsung, vì kim loại sáng bóng đi liền với kính giúp tăng cường cảm giác chắc chắn khi nắm trong tay.

Các nút vật lý (điện, thể tích, và Bixby) khá ổn. Không còn nút Home nữa , nhưng bạn vẫn có thể mở điện thoại nhờ cảm biến áp suất nhạy cảm được đặt trong vùng nút ở bên dưới màn hình.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone giá rẻ Samsung J5 2017(VietQ.vn) - Samsung J5 2017 vừa rò rỉ những hình ảnh thực tế mới nhất, cho thấy nó có vẻ ngoài khá mượt mà.

Chỉ cần nhấn mạnh vào khu vực giữa của S8 +, bạn sẽ cảm thấy một sự rung động nhẹ, tiếp theo là màn hình chiếu sáng. Thật không may, tấm áp lực nhạy cảm dường như không phục vụ cho bất kỳ mục đích hữu ích nào ngoài điều này.

Galaxy S8 + được chứng nhận đạt tiêu chuẩn IP68 với độ chống bụi và nước mạnh mẽ - không chỉ đẹp mà còn rất cứng rắn! Nếu có tem "APPROVED" (tán dương) khổng lồ, chúng tôi sẽ dán nó lên trên Galaxy S8 Plus ngay bây giờ.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang