Smartphone của Bkav gây sốt cộng đồng mạng

author 11:51 17/03/2015

(VietQ.vn) - Sau tuyên bố thiết kế đẹp và cá tính hơn hẳn iPhone 6, 6 Plus, smartphone của Bkav với tên gọi BPhone đã nhận được khá nhiều luồng tranh luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Smartphone của Bkav với tên gọi BPhone là chiếc smartphone thương hiệu Việt đang gây sốt thời gian gần đây do lời tuyên bố về cấu hình và thiết kế đến từ giám đốc Bkav Nguyễn Tử Quảng. 

Bphone vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng những tranh luận về chiếc smartphone cao cấp thương hiệu Việt này đã kéo dài 2 tháng nay. Kể từ khi Bkav hé lộ về dự định tung ra smartphone của mình tại Triển lãm CES 2015 (Las Vegas, Mỹ), dân tình một phần hoài nghi nhưng một phần cũng sốt sắng hình dung qua các mẫu concept Bphone khác nhau.

BPhone, smartphone của Bkav đang là chiếc smartphone thu hút dư luận hiện nay

BPhone, smartphone của Bkav đang là chiếc smartphone thu hút dư luận hiện nay

Cách đây ít hôm, trang fanpage có tên 'Bphone' cho đăng hình ảnh Tổng giám đốc Bkav Nguyễn Tử Quảng xuất hiện cùng điện thoại Bphone và iPhone 6.  Bphone do Bkav tự sản xuất, được trưng bày tại triển lãm CES 2015 ở Las Vegas, Mỹ hồi tháng 1 vừa qua nhưng vẫn giữ bí mật về kiểu dáng, cấu hình và thời điểm ra mắt thị trường.

Smartphone của Bkav đã xuất hiện tại triển lãm CES 2015 ở Las Vegas

Smartphone của Bkav đã xuất hiện tại triển lãm CES 2015 ở Las Vegas

Nguồn tin nội bộ từ Bkav cho biết, ông Nguyễn Tử Quảng đánh giá thiết kế của Bphone 'đẹp, cá tính hơn hẳn iPhone 6, 6 Plus'. Ngay lập tức, vị CEO Bkav phải nhận rất nhiều lời đả kích, châm biếm từ phía cộng đồng mạng sau tuyên bố trên. 

Nhiều bình luận gửi về thể hiện quan điểm rằng, có “nổ” lắm không khi dám so sánh đẹp và cá tính hơn một chiếc iPhone 6 đến từ một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Chưa kể, sản phẩm của Apple còn được cả thế giới công nhận. Nhưng họ đều muốn xem thực tế về sản phẩm trước khi đưa ra những đồn đoán khác nhau. 

Smartphone của Bkav nhận đươc khá nhiều ý kiến trái chiều sau lời tuyên bố của CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng

Smartphone của Bkav nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều sau lời tuyên bố của CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng

Smartphone của Bkav, nhiều khả năng có tên BPhone, bắt đầu gây xôn xao khi xuất hiện tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2015, diễn ra ở Mỹ đầu tháng 1. Công ty này đã bắt đầu triển khai dự án xây dựng smartphone từ năm 2010 với hàng chục triệu USD tiền đầu tư. Trải nghiệm ban đầu cho thấy máy chạy mượt mà, màn hình 5 inch Full HD chi tiết và sắc nét.

Tới thời điểm hiện tại, thiết kế và cấu hình smartphone của Bkav vẫn chưa được tiết lộ

Tới thời điểm hiện tại, thiết kế và cấu hình smartphone của Bkav vẫn chưa được tiết lộ

Trong khi đó, ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch Bkav cho biết, Bkav đã giới thiệu smartphone của họ với một số nhà mạng ở Mỹ cũng như trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và đều nhận được phản hồi tích cực, đồng thời đã có một số bên đề nghị hợp tác phân phối. 

Ông Thiều Phương Nam cũng đánh giá công ty Bkav rất có tiềm năng trên thị trường điện thoại mà họ sắp gia nhập. Thực hư chi tết cấu hình và thiết kế của chiếc smartphone BPhone đến từ Bkav, có lẽ phải đợi sự phản hồi chính xác từ người dùng sau khi chiếc smartphone "đình đám" này chính thức được ra mắt.

Anh Toàn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang