Chọn mua smartphone dưới 3 triệu chụp ảnh cực nét

author 18:43 14/05/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc thị trường smartphone giá rẻ đa dạng hiện nay, người tiêu dùng Việt có thể lựa chọn cho mình các thiết bị di động đa nhiệm 2 sim 2 sóng, camera 8 "chấm" chụp ảnh cực nét mà giá chưa đến 3 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Mobiistar LAI 504C

Nếu người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ màn hình HD, camera selfie 5 "chấm", cấu hình khá với mức giá phải chăng thì Mobiistar LAI 504C là sự lựa chọn hợp lý.

Máy có màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải chuẩn HD (1280 x 720 pixel), tấm nền IPS mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị khá nét, có độ sáng cao và góc nhìn tương đối rộng. Mang lại trải nghiệm xem phim, duyệt web hay chơi game trên màn hình lớn khá tốt.

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng chụp ảnh cực nét của Mobiistar

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng chụp ảnh cực nét của Mobiistar

LAI 504C trang bị vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, GPU Mali-400, RAM 1GB, kết hợp giao diện nhẹ nhàng thuần Google của nền tảng Android 4.4 KitKat tối ưu nên vẫn cho hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng.

Máy đầu tư camera chính 8MP cảm biến Sony Exmor RS nên chất lượng hình ảnh có thể chấp nhận được, tốc độ lấy nét và chụp khá nhanh, giúp chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Máy ảnh phụ 5 "chấm" góc rộng cùng hiệu ứng làm đẹp da, chụp ảnh bằng giọng nói giúp tạo nên những bức ảnh selfie không thua ai.

Các thông số khác của máy bao gồm: bộ nhớ trong 4GB, mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và nguồn pin 2.000 mAh. Hiện tại máy có giá bán trên thị trường là 2,79 triệu đồng.

Philips S398

Thêm một thiết bị đáng chú ý khác trong mức giá dưới 3 triệu đến từ nhà sản xuất Philips. Chiếc S398 (2,99 triệu) sở hữu màn hình HD, vi xử lý 4 nhân, camera 8 "chấm" và thiết kế khá chắc chắn, cứng cáp.

Smartphone giá rẻ Philips màn hình 5 inch chuẩn HD

Smartphone giá rẻ Philips màn hình 5 inch chuẩn HD

Máy trang bị chip 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, vận hành khá ổn định nhờ nền tảng Android 4.4 KitKat. Các hình ảnh khi xem video, chơi game đồ họa hiển thị khá đầy đủ và mịn màng trên màn hình lớn 5 inch chuẩn HD, công nghệ IPS.

Người dùng sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc nào nhờ máy ảnh 8MP, quay phim 1080p cho tốc độ lấy nét và chụp ảnh khá nhanh. Máy ảnh phụ 2 "chấm" giúp selfie chia sẻ lên trang cá nhân.hoặc thực hiện các cuộc gọi video qua các ứng dụng OTT. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ trong 8GB, mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và nguồn pin dung lượng 2040 mAh.

Lenovo A5000

Với mức giá dưới 3 triệu đồng thì Lenovo A5000 đang là smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải chuẩn HD, sử dụng tấm nền IPS. A5000 trang bị vi xử lý 4 nhân đến từ MediaTek xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, khởi chạy Android 4.4 KitKat nên cho hiệu năng không có gì phải phàn nàn so với mức giá. Đặc biệt, sản phẩm đã có lịch nâng cấp phiên bản Androis 5.0 Lollipop thời gian sắp tới hứa hẹn còn "ngon" hơn.

Nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ nhưng Lenovo A5000 lại sở hữu những thông số xuất sắc cả về màn hình

Nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ nhưng Lenovo A5000 lại sở hữu những thông số xuất sắc cả về màn hình

A5000 có camera chính 8MP, quay phim Full HD cùng nhiều chế độ nhiếp ảnh như HDR, Panonama, chế độ làm đẹp,... Thêm nữa, máy được đầu tư viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái dài lâu, phù hợp cho bạn nào đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ có pin khủng.

Các thông số khác của thiết bị bao gồm: bộ nhớ trong 8GB, mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài 32GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và camera trước 2MP giúp thực hiện các cuộc gọi video.

Lenovo S580

Đây là thiết bị có màn hình đẹp, cấu hình khá với chip 4 nhân Qualcomm và máy ảnh 8 "chấm". Ở mức giá 2,99 triệu, Lenovo S580 cũng sở hữu màn hình lớn 5 inch chuẩn HD, sử dụng tấm nền IPS mang lại chất lượng hiển thị đủ cạnh tranh với các sản phẩm khác trong phân khúc. Máy có thiết kế khá cứng cáp và chắc chắn, nổi bật với phần khung viền giả kim loại sáng bóng, bốn cạnh bo tròn nhẹ giúp dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Smartphone giá rẻ Lenovo S580 cấu hình mạnh, thiết kế độc đáo hút mắt

Smartphone giá rẻ Lenovo S580 cấu hình mạnh, thiết kế độc đáo hút mắt

Máy còn được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200, RAM 1GB cho hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, xem video, giải trí. Đồng thời còn có máy ảnh 8MP giúp đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh cơ bản của người dùng và camera phụ 2MP dùng để selfie chia sẻ mạng xã hội. Các thông số khác của máy gồm: bộ nhớ trong 8GB (có khe cắm thẻ nhớ ngoài), hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và viên pin chuẩn 2.150 mAh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang