Top 5 smartphone 'hàng hiệu' có tốc độ sạc pin nhanh nhất hiện nay

author 09:29 18/05/2015

(VietQ.vn) - Bên cạnh cuộc chạy đua về chip xử lý, RAM, camera... top 5 smartphone hot nhất hiện nay đến từ các "ông lớn" Samsung, OPPO, Google, HTC còn dẫn đầu trong cuộc đua khác: sạc pin nhanh nhất.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy S6

Chiếc smartphone hot nhất dẫn đầu thời gian sạc pin nhanh nhất hiện nay là Samsung Galaxy S6, xuất hiện với những cải tiến vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt về thiết kế vượt trội so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy S5. Phần khung S6 được làm bằng chất liệu kim loại cứng cáp, mạnh mẽ trong khi hai mặt phủ hai lớp kính sang trọng.

Camera chính độ phân giải cao 16MP trên Samsung Galaxy S6 đã được nâng cấp rất nhiều để người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. Công nghệ chống rung quang học cùng khả năng lấy nét siêu nhanh chỉ 0,7s cho mỗi bức ảnh, người dùng có thể chụp nhanh những khoảnh khắc đáng nhớ mà ảnh vẫn ở chất lượng cao, không hề có hiện tượng nhòe hay mờ ảnh.

Samsung Galaxy S6 dẫn đầu top smartphone hot nhất có tốc độ sạc pin nhanh nhất

Samsung Galaxy S6 dẫn đầu top smartphone hot nhất có tốc độ sạc pin nhanh nhất

Galaxy S6 cho thời gian sạc pin nhanh đáng kể nhờ công nghệ "Fast Adaptive Charge" do chính Samsung phát triển. Công nghệ này được đánh giá còn tốt hơn cả QuickCharge 2.0 của Qualcomm. Công nghệ sạc nhanh mới nhất cho phép người dùng sử dụng máy liên tục 4 tiếng chỉ sau 10 phút sạc.

Oppo Find 7a

Sản phẩm sở hữu màn hình lên đến 5.5 inch độ phân giải full HD, một chiếc Phablet đúng nghĩa, bên trong máy sử dụng hệ điều hành Color OS 1.2 đầy màu sắc trên nền Android 4.3 của Google. Ngoài ra còn được trang bị bộ xử lý HOT nhất hiện nay Qualcomm Snapdragon 801 và camera đầy ấn tượng 13 MP sử dụng cảm biến của Sony.

Camera cũng chính là điều mà mọi người nhắc đến nhiều nhất trên điện thoại.. Phía sau máy có camera 13MP hỗ trợ đèn kép Flash LED, phía trước là camera 5MP có góc chụp rộng đến 80 độ, cho phép người dùng chụp những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Smartphone hot nhất OPPO Find 7a cấu hình khủng, sạc pin nhanh

Smartphone hot nhất OPPO Find 7a cấu hình khủng, sạc pin nhanh

Công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo là rất ấn tượng. Người dùng chỉ mất 1 tiếng 22 phút để sạc từ 0% lên 100%. Ngoài ra, nếu đang vội sạc pin cho máy để kịp sử dụng, người dùng chỉ mất 30 phút để sạc lên 75%.

Samsung Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 ra mắt với màn hình 5.7 inch, tương đương Note 3. Tuy nhiên, không dừng lại ở chuẩn Full HD ở thế hệ trước, Note 4 được trang bị màn hình độ phân giải cực cao 2560x1440 px, đạt chuẩn QHD, tức là màn hình 2K. Công nghệ màn hình Super AMOLED chất lượng cực cao, vốn đang được Samsung trang bị trên chiếc Tab S đình đám của mình.

Một smartphone hot nhất của Samsung sở hữu khung viền kim loại đẳng cấp, tiết kiệm thời gian sạc pin

Một smartphone hot nhất của Samsung sở hữu khung viền kim loại đẳng cấp, tiết kiệm thời gian sạc pin

Note 4 được trang bị camera 16 MP và camera trước 3.7 MP cùng công nghệ chống rung quang học. Người dùng có thể chụp ảnh nhanh, màu sắc đẹp, độ rõ nét cao ngay trong những điều kiện thiếu sáng. Note 4 cũng có khả năng quay phim 4K cực sắc nét, sống động. Camera trước 3.7 MP chụp ảnh tự sướng sắc nét, màu sắc tươi sáng. Galaxy Note 4 có pin dung lượng rất lớn nhưng nhờ công nghệ "Fast Adaptive Charge", thời gian sạc được giảm đi đáng kể, chỉ mất 1 tiếng 35 phút.

Google Nexus 6

Tiếp nối gia đình Nexus của mình, Motorola Nexus 6 đã được chọn là sản phẩm tiêu biểu của Google. Đây là sản phẩm đặc biệt nhất bởi lẽ nó được nâng cấp phiên bản hệ điều hành Android 5 Lollipop mới nhất của Google, cùng vi xử lý mới nhất của Qualcomm, bên cạnh đó thiết bị còn là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất (6 inch) của Google.

Smartphone hot nhất Google Nexus 6 có cấu hình ấn tượng lọt top thiết bị sạc pin nhanh nhất hiện nay

Smartphone hot nhất Google Nexus 6 có cấu hình ấn tượng lọt top thiết bị sạc pin nhanh nhất hiện nay

Nexus 6 mang trên mình camera sau với 13MP sử dụng cảm biến Sony IMX214 CMOS, hỗ trợ khả năng chống dung quanh học, hạn chế nhiễu do dung tay, ngoài ra máy có đèn Flash LED kép được thiết kế trong vòng tròn trong suốt trông khá ấn tượng. Bên cạnh đó Nexus 6 còn có khả năng quay video 2160p (4K), chụp chế độ HDR +, chụp Panorama, chụp xóa phông.

Nexus 6 không được trang bị pin 2.300mAh tương tự như trên Nexus 5 nữa, thay vào đó là viên pin 3.220 mAh, là một dung lượng không hề nhỏ trên thị trường Phablet. Thiết bị hỗ trợ sạc không dây Qi wireless cùng có khả năng sạc nhanh với công nghệ Turbo Charger, chỉ với 15 sạc người dùng có đến 6h sử dụng.

HTC One M9

HTC One M9 vẫn mang trên mình thiết kế cũ, thường thấy trên các sản phẩm HTC One. Với lớp vỏ kim loại nguyên khối hai tông màu (dual-tone), các cạnh đối xứng, vát nhẹ ở các góc mang lại cảm giác dễ cầm nắm trong lòng bàn tay. Lưng máy unibody uốn cong, thon gọn làm nổi bật nét đặc trưng riêng của thiết kế dòng sản phẩm HTC One.

HTC One M9 một trong những smartphone hot nhất sở hữu camera khủng nhất hiện nay

HTC One M9 một trong những smartphone hot nhất sở hữu camera khủng nhất hiện nay

One M9 được trang bị máy ảnh chính 20MP và máy ảnh selfie 4 UltraPixel có khẩu độ f/2.0 và ống kính góc siêu rộng. mang lại cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt nhất cùng khả năng chỉnh sửa ảnh dễ dàng với ứng dụng HTC Eye™ Experience.

Sản phẩm sở hữu  pin có dung lượng 2.840mAh, tăng đáng kể so với pin của One M8. Dung lượng pin này là khá lớn trong phân khúc smartphone cao cấp khác trên thị trường. Cùng với công nghệ sạc nhanh nên người dùng không cần bận tâm nhiều về thời gian sử dụng của chiếc smartphone này.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang