Top smartphone sở hữu công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay

author 06:42 31/08/2015

(VietQ.vn) - Ngoài độ phân giải màn hình, tốc độ chip hay dung lượng RAM,... Thời điểm hiện tại, một tính năng được người ta để ý tới nữa là bảo mật vân tay.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Ulefone Be Touch 2

Với chỉ khoảng 5 triệu đồng, mọi người sẽ tậu về cho mình một em smartphone hot nhất mức tầm trung có cấu hình rất tốt như vi xử lý MediaTek 8 nhân, 3 GB RAM, màn hình 5.5 inch Full HD,... kèm theo đó là nút home tròn vật lý được tích hợp công nghệ bảo mật vân tay tương tự iPhone. Điều đáng nói ở đây là dù có mức giá rất rẻ như vậy, nhưng xét riêng cảm biến vân tay của máy thì nó hoạt động rất mượt mà, thậm chí là có phần nhanh hơn iPhone 6 trong một bài thử nghiệm mà chúng tôi đã từng đưa tin trước đây.

Ulefone Be Touch 2 là smartphone hot nhất tầm trung bảo mật bằng vân tay an toàn

Ulefone Be Touch 2 là smartphone hot nhất tầm trung bảo mật bằng vân tay an toàn

Honor 7i

Nhờ sinh sau đẻ muộn hơn người anh có cái tên gần giống hoàn toàn - Honor 7 mà chiếc 7i được trang bị những công nghệ tiên tiến trên một mức giá không cao (khoảng 5.6 triệu đồng). Ở chiếc smartphone này có hai điều độc đáo có thể kể đến là chiếc camera dạng bật độc đáo, không đụng hàng có độ phân giải lên đến 13MP với khẩu độ f/2.0 kèm công nghệ SLR grade ISP cho phép chụp ảnh trong ánh sáng yếu tốt và bớt bị nhiễu cùng bộ phận nhận dạng vân tay được đặt ở cạnh bên rất gọn gàng và tiện lợi. Những thông số cấu hình khác của máy cũng thuộc dạng tốt như là màn hình 5.2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 616, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và pin dung lượng 3100mAh,...

Honor 7 mà chiếc 7i được trang bị những công nghệ tiên tiến trên một mức giá không cao

Honor 7 mà chiếc 7i được trang bị những công nghệ tiên tiến trên một mức giá không cao

Zuk Z1

Đây là sản phẩm thương mại đầu tiên đến từ một thương hiệu mới được hẫu thuận bởi Lenovo. Thiết bị này có giá khoảng 6 triệu đồng kèm theo đó là cấu hình rất hấp dẫn như màn hình 5.5 inch full HD, bên trong có vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB, camera 13MP mặt sau với cảm biến của Sony khẩu độ F/2.2 cùng tính năng ổn định quang học,... Đặc biệt hơn là Zuk Z1 còn sở hữu viên pin 4100 mAh, cổng kết nối USB Type-C 3.0 kiểu mới cũng như bảo mật vân tay ở mặt trước đem lại khả năng sử dụng tuyệt vời trong tầm giá. Hy vọng sản phẩm này sẽ sớm xuất hiện ở Việt Nam để người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

OnePlus 2

Tiếp theo trong danh sách này chắc chắn phải kế đến "kẻ huỷ diệt smartphone cao cấp" OnePlus 2. Được bán ra với mức giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản 16 GB bộ nhớ trong, kèm theo đó là màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải Full HD, con chip Snapdragon 810 mạnh mẽ, bộ đôi camera trước, sau có độ phân giải lần lượt là 13MP có chống rung quang học và 5 MP, hỗ trợ thay đổi tuỳ biến nắp lưng theo sở thích,... Tất nhiên, một điều không thể thiếu đó là cảm biến vân tay có khả năng ghi nhớ đến 5 dấu vân tay cũng như là hoạt động mượt mà không thua kém gì "hàng Táo".

Zuk Z1 còn sở hữu viên pin 4100 mAh

Zuk Z1 còn sở hữu viên pin 4100 mAh

Meizu MX5

Mặc dù có giá bán quốc tế không "đáng yêu" như tại thì trường nội địa Trung Quốc (Gần 9 triệu đồng cho phiên bản 16 GB bộ nhớ trong thay vì khoảng 6 triệu đồng) nhưng Meizu MX5 vẫn là một chú dế rất đáng để sở hữu. Thiết bị này mang trên mình màn hình Super AMOLED 5.5 inch có kính Gorilla Glass 3, độ phân giải Full HD, vi xử lý 64-bit 8 nhân của MediaTek MT6795T, RAM 3GB, camera 20.7MP lấy nét Laser Auto Focus có khẩu độ f/2.0,...Bên cạnh cấu hình chuẩn tầm giá như thế, MX5 còn tạo riêng điểm nhấn cho mình với thiết kế kim loại sang trọng, bo tròn 4 góc mềm mại, tinh tế cũng như nó còn có phím home cứng được tích hợp khả năng quét dấu vân tay và kiêm luôn chức năng của phím trở về, tạo nét riêng với các dòng smartphone Android khác.

OnePlus 2 màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải Full HD

OnePlus 2 màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải Full HD

Samsung Galaxy A8

Samsung đã có một năm thể hiện sự sáng tạo không ngừng của mình và A8 tiếp tục là câu trả lời của hãng cho những ai yêu thích sự giao thoa giữa thời trang và công nghệ. Với giá bán gần 11 đồng, người dùng sẽ được trải nghiệm một smartphone mỏng nhất (5.9 mm) mà Samsung từng làm từ trước đến nay. Tuy mảnh mai như vậy nhưng hiệu năng của A8 cũng không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào ở phân khúc giá này.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang