Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 16/12

author 18:34 16/12/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 16/12 đề cập đến ‘Đã gây tai nạn còn lao vào hành hung tài xế xe buýt để ăn vạ’, ‘2 thiếu niên gặp nạn vì phóng nhanh’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe tải cùng chiều tông chết người phụ nữ tại chỗ

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, khoảng 6h15 ngày 16/12, trên tuyến đường ĐT 603 (đoạn qua khối phố Tứ Câu, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe máy mang BKS 92D1- 07554 do chị Đỗ Thị Hồng (SN 1989, trú xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn) điều khiển bất ngờ va chạm với xe tải BKS 43C-04570 đi cùng chiều. Cú tông bất ngờ khiến nạn nhân ngã ra đường và bị bánh trước của xe tải cán qua bụng tử vong tại chỗ.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh NLĐO

Tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường  ngay sau đó. Ngay khi nhận được thông báo, lực lượng CSGT thị xã Điện Bàn đã ngay lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông.

Được biết, chị Hồng làm nghề bỏ mối nem chả, đã có chồng và hai con nhỏ. Sáng nay chị đang trên đường đi giao hàng cho tiểu thương thì không may gặp nạn. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Đã gây tai nạn còn lao vào hành hung tài xế xe buýt để ăn vạ

Báo Công An TPHCM đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra 11h30 nay 16/12, tại khu vực trạm xe buýt trường Đại học Luật (đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống, TP Hà Nội), khiến giao thông tắc nghẹn cục bộ.

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên trong quá trình di chuyển theo hướng Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành xe máy BS 30Z6 5690 đã va chạm với một người điều khiển xe đạp điện, sau đó chiếc xe này đâm tiếp vào đuôi xe buýt tuyến 09 đang vào bến và ngã ra đường.

Nam thanh niên gây tai nạn giao thông còn hành hung tài xế xe buýt để ăn vạ

Nam thanh niên gây tai nạn giao thông còn hành hung tài xế xe buýt để ăn vạ. Ảnh Công An TPHCM

Tuy nhiên, khi lái xe xuống để kiểm tra xe thì nam thanh niên điều khiển xe máy đã đổ lỗi vụ va chạm cho tài xế xe buýt. Thậm chí, thanh niên này còn gọi người đến đánh tài xế xe buýt, trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân.

Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của những người dân và hành khách trên xe. Sau khi hành hung tài xế xe buýt, nam thanh niên này đã rời khỏi hiện trường. Được biết, tài xế lái xe buýt tuyến 09 bị hành hung là anh Lê Văn Mạnh.

Không làm chủ tốc độ, 2 thiếu niên thương vong

Trong cùng buổi sáng nay ngày 16/12, liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn quận 9, TPHCM làm 2 thiếu niên vừa bước qua tuổi 18 thương vong, theo thông tin trên báo Dân Trí.

Vụ thứ nhất xảy ra khoảng 11h ngày 16/12 trên đường Man Thiện (đoạn giáp giữa phường Tân Phú và phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM) khiến nạn nhân tên Giang (18 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) chết tại chỗ.

Theo những người chứng kiến cho biết, anh Giang điều khiển xe máy chạy với tốc độ nhanh từ hướng đường Lê Văn Việt về ngã 3 Mỹ Thành. Khi vào khúc cua gắt đã không làm chủ tay lái, nạn nhân Giang đã lao sang trái đường và té đập đầu tử vong ngay tại hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân Giang tử vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân Giang tử vong. Ảnh Dân Trí

Khoảng gần 1 tiếng đồng hồ sau, tại nhánh đường dẫn cầu vượt Thủ Đức (hướng từ TPHCM về Đồng Nai), anh Nguyễn Vương Quốc Thiên (18 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) trên đường đi học về điều khiển xe máy lưu thông ôm khúc cua cạnh Khu Công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9, với tốc độ nhanh đã lao vào dải phân cách ven đường bị đa chấn thương nặng.

Nạn nhân được Công an, bảo vệ dân phố phường Tân Phú trên đường tuần tra phát hiện đưa vào Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Hiện 2 vụ tai nạn nói trên đang được Công an quận 9 điều tra làm rõ.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang