Bé 18 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau khi rơi từ độ cao 4 mét

author 16:10 07/06/2015

(VietQ.vn) - Một bé gái 18 tháng tuổi đã sống sót thần kỳ khi rơi xuống từ độ cao gần 4 mét, va chạm với mái hiên của một cửa hàng và lăn xuống vai của ông cụ đi trên đường trước khi ngã xuống vỉa hè.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại hạt Kent (Anh). Một bé gái 18 tháng tuổi thoát chết thần kỳ sau khi rơi khỏi cửa sổ cách mặt đất gần 4 mét xuống mái hiên của một cửa hàng bên dưới, rồi lăn xuống và ngã vào vai của một cụ già khi ông đang đi ngang qua đường. Sau đó, bé gái này ngã xuống gần sát vỉa hè. 

Được biết, vụ việc xảy ra vào tháng 8 năm ngoái nhưng đến nay vẫn khiến nhiều người sửng sốt. Dù vậy, sau tai nạn hy hữu, người mẹ 31 tuổi của bé gái đã phải hầu tòa dù bà luôn khẳng định rằng bản thân không hề chểnh mảng trong việc chăm sóc và trông nom con. Tại tòa án Maidstone Crown, các nhân chứng kể lại họ thấy bé gái rơi xuống từ cửa sổ, nhưng va đập vào mái hiên của một cửa hàng, làm giảm tốc độ va chạm. 

Tại phiên tòa, John Gilson, người mà bé gái rơi trúng vai khi ông đi ngang qua căn hộ cũng trình bày về vụ việc. Phát biểu trước tòa, công tố viên Geoff Gelbart cho biết em bé rơi vào khoảng 8 giờ sáng và ông Gilson đã "nghe thấy một tiếng động mạnh, rồi cảm thấy có một thứ gì đó chạm vào vai". "Khi nhìn xuống, ông thấy một bé gái trên vỉa hè', Geoff Gelbart cho biết thêm. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn hy hữu

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn hy hữu 

Một nhân chứng khác có tên Rebecca Zacharow cho biết, khi chị đang đi bộ xuống đường để bắt tàu thì nhận thấy có một vật gì đó bay ra từ cửa sổ của một căn hộ bên trên cửa hàng. "Thoạt đầu, Zacharow nghĩ đó là một con búp bê. Em bé đã lộn một vòng, đập vào mái hiên của cửa hàng, sau đó va trúng ông cụ trên đường. Đây có thể là 2 chi tiết may mắn đã cứu sống bé gái", công tố viên cho biết.

Cô Zacharow đã bế đứa bé đưa lên xe cứu thương và đứa bé bắt đầu khóc khi các nhân viên y tế đến vài phút sau đó. Bé gái được điều trị chấn thương ở vùng đầu và cần được thực hiện một cuộc phẫu thuật nhỏ, nhưng đã được xuất viện sau vài ngày. Một nhân chứng khác nói rằng cô đã nhìn thấy đứa bé 'bò dọc theo mép cửa sổ' tại cùng địa điểm vào ngày 1/8, 4 ngày trước khi em bé rơi khỏi cửa sổ. 

Người mẹ đã xuất hiện ngay ở cửa sổ sau khi bé ngã xuống. Bà khoác vội áo choàng và chạy xuống cầu thang. Người phụ nữ 31 tuổi này nói rằng bà đã mở cửa sổ khi ngủ và cho rằng không hề có chuyện mình lơ đãng bỏ rơi con. Người mẹ khẳng định đó chỉ là một tai nạn hy hữu. Tuy nhiên, chỉ có phiên tòa vào tuần tới mới có thể quyết định xem liệu người mẹ có phải chịu án phạt nào không. 

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang