Thu hồi hàng ngàn sản phẩm ấm điện KitchenAid tiềm ẩn nguy cơ gây bỏng nghiêm trọng

author 15:55 28/02/2018

(VietQ.vn) - Hơn 23.000 ấm điện KitchenAid có vấn đề về tay cầm, tiềm ẩn nguy cơ gây bỏng nghiêm trọng cho người sử dụng.

Tính đến nay, đã có khoảng có 23.138 ấm đun nước siêu tốc KitchenAid ở Anh gặp vấn đề về tay cầm. Việc thu hồi sản phẩm này trên phạm vi toàn cầu cũng sẽ ảnh hưởng đến hơn 310.000 ấm đun nước và áp dụng cho các sản phẩm ấm đun nước từ KitchenAid, trước hết với các sản phẩm có mã 5KEK1722, được sản xuất từ ​​tháng 1 năm 2013 đến tháng 6 năm 2017.

 Hơn 23.000 ấm điện KitchenAid có vấn đề về tay cầm

Nhà sản xuất ấm đun nước siêu tốc điện tử KitchenAid, Công ty Whirlpool (trụ sở tại Hoa Kỳ) khuyên những người bị ảnh hưởng sử dụng ấm đun nước nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, thông tin về những quốc gia bị ảnh hưởng bởi cuộc thu hồi vẫn chưa được công bố.

 Một số mẫu siêu KitchenAid được thu hồi tại Anh

Các báo cáo ban đầu từ Mỹ và châu Âu đã xuất hiện vào đầu tuần trước, dựa trên một phát hành chính thức từ Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC). Việc thu hồi toàn cầu được đưa ra sau 98 báo cáo từ Mỹ và Canada về việc các tay cầm bị lỏng lẻo và có thể bị rời khỏi thân ấm. Bốn trường hợp đã bị bỏng nhẹ. Các sản phẩm này đã được thu hồi an toàn tự nguyện ở Anh.

Tại thị trường Việt Nam, ấm đun nước siêu tốc điện tử KitchenAid (đối với sản phẩm có có mã 5KEK1722) đang được rao bán trên một số trang bán hàng thương mại điện tử như Lazada, Moriitalia.com,...

 Ấm đun nước siêu tốc điện tử KitchenAid trên Moriitalia.com

 Ấm đun nước siêu tốc điện tử KitchenAid trên Lazada 

Để kiểm tra xem bình đun nước của bạn có phải là một trong những mẫu bị ảnh hưởng hay không, hãy nhìn vào nhãn bên dưới, được bao quanh trong hình dưới đây.

 Cách kiểm tra mã sản phẩm 

An Nhiên 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang