Tiếp viên 'nhí' quán karaoke 'táo tợn' gọi người đến đâm khách

author 12:41 22/03/2016

(VietQ.vn) - Tiếp viên karaoke Nguyễn Hằng Ni (15 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) xảy ra cự cãi với khách nên đã gọi 2 nam thanh niên đến đánh dằn mặt.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, chiều 21/3, Công an huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, đã bắt tạm giữ 3 đối tượng gồm Nguyễn Hằng Ni (15 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau); Phạm Văn Thiện Tâm (23 tuổi) và Nguyễn Minh Thiện (21 tuổi, cùng ngụ huyện Cao Lãnh) để làm rõ về hành vi giết người. 

Theo kết quả xác minh ban đầu, ngày 20/3, anh Nguyễn Tuấn Ngọc (SN 1984, ngụ TP HCM) cùng một số người bạn đến quán Tuấn Tú ở thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh để hát karaoke.

Tâm (đứng giữa) cùng với Ni và ThiệnTâm (đứng giữa) cùng với Ni và Thiện. Ảnh: CAND

Trong lúc hát, Ngọc có phát sinh mâu thuẫn với Ni (nhân viên quán) về việc thanh toán tiền không đúng nên cả 2 có lời qua tiếng lại và được bạn đi cùng can ngăn, báo Người Lao động đưa tin. 

Sự việc được mọi người can ngăn, anh Ngọc bước ra khỏi quán và đi bộ trên quốc lộ 30. Ni cũng rời khỏi quán, gọi cho Thiện và Tâm đến chở đi để đuổi theo anh Ngọc. Phát hiện anh Ngọc đang đi trên đường, cả nhóm xuống xe đánh nạn nhân. Tâm lấy dao đâm vào ngực khiến anh Ngọc tử vong. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang