Xe máy bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông trên Quốc lộ

author 08:57 27/02/2015

(VietQ.vn) - Tin cháy mới nhất cho hay, khi chị Minh (Thanh Hóa) đang điều khiển xe máy thì thấy xe bốc khói, cháy nghi ngút trên Quốc lộ 1A khiến nhiều người tham gia giao thông bất ngờ.

Theo thông tin cháy mới nhất trên VOV, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h40 ngày 26/2, trên QL 1A đoạn qua phường Đông Thọ -  TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, khi chiếc xe máy BKS 36N9-3427 đang lưu thông bỗng dưng bốc cháy.

Người điều khiển xe máy trên là chị Đỗ Thị Minh (trú tại phường Tào Xuyên - TP. Thanh Hóa). Chị Minh kể lại, vào thời điểm trên chị đang điều khiển xe hướng từ phường Tào Xuyên vào trung tâm TP. Thanh Hóa thì thấy xe bốc khói.

Theo tin cháy mới nhất, chiếc xe máy của chị Minh cháy trơ phần khung

Theo tin cháy mới nhất, chiếc xe máy của chị Minh cháy trơ phần khung. Ảnh VOV

Chị vội dừng xe lại thì ngọn lửa cũng bắt đầu bốc lên ngày càng to đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe chỉ còn trơ lại khung. Nhận được tin báo, Công an TP. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc và phân luồng giao thông tránh xảy ra ùn tắc.

Trong khi đó, Truyền hình Công An Nhân Dân đưa tin, tối 25/02, một vụ cháy đã xảy ra tại cơ sở kinh doanh của Doanh nghiệp tư nhân Vận tải và Du lịch Cúc Tư, số 65 Lê Lợi, Phường 2, Tp Tuy Hòa, Phú Yên.

Trước đó, tin cháy mới nhất cho hay một vụ cháy đã xảy ra ở Phú Yên

Trước đó, tin cháy mới nhất cho hay một vụ cháy đã xảy ra ở Phú Yên

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Phú Yên huy động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tiếp cận hiện trường, khống chế đám cháy. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 3 nạn nhân bị mắc kẹt, lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp giải cứu các nạn nhân.

Theo tin cháy mới nhất, đến 21h30, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Tuy không có thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã thiêu rụi 3 xe máy cùng một số vật dụng, thiệt hại ước tính khoảng 150 triệu đồng.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang