Truy tìm ô tô cán nát người rồi bỏ chạy

author 09:57 04/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức tai nạn mới nhất từ công an huyện Nghi Lộc cho hay, sáng ngày 3/3, người dân đã phát hiện thi thể bị cán nán của một người đàn ông nằm chết bên lề đường.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức tai nạn mới nhất trên báo Người Lao Động, vào khoảng 7 giờ ngày 3-3, trong lúc đi làm đồng, một số người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết tại đường tránh TP Vinh đoạn qua địa phận xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Tại hiện trường, nạn nhân được xác định bị ô tô cán chết.

Danh tính người này được xác định là ông Trần Anh Tuấn (43 tuổi, ở xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An).

Người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bị ô tô đam chết nằm bên đường

Người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bị ô tô đam chết nằm bên đường. Ảnh Người Lao Động

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, ông Tuấn bị ôtô cán, xác nằm sát mép đường bên phải. Cách thi thể người đàn ông 43 tuổi khoảng 20 m có vệt phanh của ôtô dài hơn 10 m, Zing cho hay.

Được biết, ông Tuấn chưa lập gia đình, hiện sống cùng với cha. Tối 2-3, ông Tuấn đi bộ ra khỏi nhà, sau đó không thấy về. Đến sáng 3-3, người thân nhận được hung tin.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Nghi Lộc đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang truy tìm chiếc ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Đinh Ly (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang