Cảnh sát mượn xe đạp đuổi truy bắt tội phạm vòng quanh thành phố

author 16:25 19/07/2015

(VietQ.vn) - Các sĩ quan cảnh sát ở Hà Lan phải bỏ lại xe tuần tra của họ rồi mượn một chiếc xe đạp của tay đua xe trên đường đuổi theo tên tội phạm ăn cắp. Hai kẻ tình nghi đã bị tóm gọn sau đó.

Khi các sĩ quan cảnh sát Hà Lan đang đuổi theo 2 người đàn ông bị cáo buộc ăn cắp xe đạp thì họ buộc phải bỏ chiếc xe tuần tra và tìm một phương tiện khác. Họ đã phải mượn chiếc xe đạp của một tay đua xe đi ngang qua để đuổi theo hai tên tội phạm quanh thành phố. 

Các sĩ quan cảnh sát đã mượn xe đạp để đuổi bắt tội phạm

Các sĩ quan cảnh sát đã mượn xe đạp để đuổi bắt tội phạm 

Trong đoạn clip, các sĩ quan cảnh sát đuổi theo 2 tên trộm trên một chiếc xe tuần tra, họ nhanh chóng đuổi kịp và còng tay một trong 2 tên. Tuy nhiên, sau đó họ đã để đánh mất kẻ tình nghi còn lại. Thật may mắn, một người qua đường đã dừng lại tại thời điểm đó và cho cảnh sát sử dụng chiếc xe đạp của anh để đuổi theo tên trộm. Sau vài phút, cuối cùng họ cũng bắt được nghi phạm và còng tay hắn khi hắn bị kẹt trước một hàng rào kim loại. 

Cục Cảnh sát thành phố Rotterdam, vùng Rinjimond ở Hà Lan đã xác nhận rằng họ đuổi theo hai tên trộm bị tình nghi qua thành phố sau khi nhận được báo cáo một chiếc xe đạp bị đánh cắp. Sau khi đăng tải đoạn video lên Facebook, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Trộm cắp xe đạp xảy ra quá thường xuyên. Trong trường hợp không có nhân chứng thì thật khó để tìm ra thủ phạm". Hiện tại, cảnh sát đã bắt giừ người đàn ông 22 tuổi vì tội trộm cắp xe đạp. Một thanh niên 19 tuổi cũng bị kết án một ngày sau đó. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang