Tra kết quả thi đại học miễn phí qua điện thoại

author 16:05 15/07/2013

(VietQ.vn) - Đây là một trong những tiện ích lý thú của ứng dụng Zalo dành cho các sĩ tử trong mùa thi Đại học - Cao đẳng 2013...

Theo hướng dẫn của Công ty VNG (công ty sở hữu Zalo), người sử dụng Zalo chỉ cần vào mục Kết nối, vào mục Zalo Page rồi tìm tới trang “Điểm thi đại học-Cao đẳng.”  Sau đó, người dùng chọn nút “Quan tâm,” soạn tin nhắn miễn phí yêu cầu cập nhật tin tức về điểm thi trên trang này.

Thí sinh có thể nhận kết quả thi đại học miễn phí qua Zalo.
Thí sinh có thể nhận kết quả thi đại học miễn phí qua Zalo.

Ngoài việc cập nhật kết quả thi, thí sinh và các bậc phụ huynh có thể tra cứu thêm mã trường hoặc kiểm tra điểm thi sau khi các trường công bố. Đặc biệt, việc nhắn tin và nhận kết quả đều hoàn toàn miễn phí.

Cú pháp tra cứu trên Zalo gồm: Tra mã trường (#timtruong _ <tên trường>), tra điểm thi (#tradiem_<mã trường>_<số báo danh>) và đăng ký nhận điểm (#dangky_<mã trường>_<số báo danh>).

Phía VNG cũng cho hay, ngoài dịch vụ cung cấp miễn phí, chính xác và nhanh chóng nhất các thông tin về điểm thi, mã trường, “Điểm thi đại học - Cao đẳng” còn là nơi cập nhật thông tin liên tục về mùa thi năm nay để các thí sinh có thể theo dõi khi ở bất cứ nơi đâu. Thí sinh có thể tìm thấy trên trang này thông tin khá bổ ích như bản đồ chỉ dẫn đến trường thi, đề thi và đáp án gợi ý cũng như đáp án chính thức từ Bộ Giáo dục và Đào tạo…

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang