Từ vụ Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Tiền và những góc khuất 'rợn người'

author 06:00 24/09/2016

(VietQ.vn) - Sau nhung lụa giàu sang, là con đường dài đến tận cùng của cô đơn, nỗi đau và những ân hận muộn màng. Vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hầu tòa cũng là cảnh ngộ như vậy.

Sự kiện:

Một hoa hậu đã từng phát biểu đại loại: bản thân sắc đẹp đã là một tài năng. Tuy nhiên, câu chuyện hoa hậu Phương Nga phải hầu toà vì tội lừa đảo và “hợp đồng tình yêu” với vị đại gia họ Cao khiến chúng ta nghĩ đến một khía cạnh khác: Sắc đẹp không phải là một tài năng, nó giống như một “món hàng” hơn.

Hoa hậu và “đại gia”: Tình tiền…

Thời gian gần đây, những cuộc tình kiểu “kiều nữ” và đại gia xuất hiện ngày càng nhiều. Điều thú vị là, hầu hết các hoa hậu đăng quang gần đây đều xuất hiện những tin đồn có tình yêu với các “đại gia”.

Nhưng đời chẳng giống một giấc mơ. Sau mối quan hệ sang chảnh với các đại gia là cuộc sống đầy tủi cực. Thậm chí, một số hoa hậu phải chấp nhận “bán mình” để có tiền, có xe, có nhà.

Diễm Hương từng bị chồng cũ đánh đến thâm tím mặt mày

Hoa hậu Diễm Hương đã có hai năm “sống trong địa ngục” sau khi kết hôn với người chồng đại gia. Cô bị đối xử và ly hôn ồn ào, tốn nhiều giấy mực.

Mới đây nhất, Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga bị rơi vào vòng lao lý khi bị đại gia họ Cao tố cáo tội lừa đảo. Trước toà, Phương Nga đã “tung hê" hết bí mật. Theo đó, đã có một “thoả thuận tình ái” được ký kết giữa hai người. Phương Nga phải “hi sinh” 7 năm tuổi xuân và đổi lại, đại gia họ Cao phải bỏ tiền để có được điều đó.

Mai Ngô, hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể!(VietQ.vn) - Để đạt được thành công, ngoài sự nỗ lực đó còn là tình yêu thương từ khán giả. Bởi vậy, Mai Ngô à! Hãy trân trọng tình cảm của khán giả khi còn có thể.

Trước đó, vụ kiện tụng của cựu chân dài Ngọc T. với chồng cũ đại gia Đức A. đến giờ vẫn chưa chấm dứt cho thấy: Đằng sau mối quan hệ vợ chồng ấy là những điều bí mật mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Đằng sau những câu chuyện đẫm nước mắt trên là một sự thật 'khủng khiếp' về mối quan hệ giữa đại gia và kiều nữ. Đó là mối quan hệ "sặc sụa" mùi tiền. Tất nhiên, cả hai đều có những toan tính của riêng mình khi quyết định “ký hợp đồng tình ái” với nhau.

Đằng sau nhung lụa giàu sang phải chăng là những giọt nước mắt tủi hờn

Phải chăng, đằng sau sự hào nhoáng, giàu có và cuộc sống thượng lưu của những mỹ nữ  là những thoả thuận ngầm 'sặc mùi' kim tiền.

…và nước mắt tủi hờn

Yêu và trở thành vợ (hoặc) người tình của đại gia là cách “đổi đời” nhanh nhất của các người đẹp. Tuy nhiên, đó hoàn toàn không phải là cách “thoát nghèo bền vững”. Mọi thứ mua được bằng tiền đều không có nhiều giá trị và ít được tôn trọng. Người ta sẵn sàng vứt bỏ khi cảm thấy chán bởi vì họ có thể có được thứ đẹp đẽ và 'ngon nghẻ' hơn nhiều.

Người đẹp phải hầu toà sau khi thoả thuận tình cảm trong 7 năm bị phá vỡ...?

Có lẽ vì vậy mà Hoa hậu Phương Nga bị “đá”; Hoa hậu Diễm Hương bị đánh đến thâm tím mặt mày… Yêu và lấy đại gia vì tiền sẽ chẳng mang lại điều gì ngoài nước mắt.

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga bị còng tay đưa đến phòng xử án khiến không ít người chạnh lòng. Sau những nhung lụa giàu sang, sự đổi đời khi trở thành hoa hậu phải chăng là con đường dài đến vô tận của sự cô đơn, nỗi đau và những ân hận muộn màng…

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang