Ứng dụng đọc sách bản quyền hấp dẫn cho smartphone

author 20:20 21/03/2015

(VietQ.vn) - Những ứng dụng đọc sách điện tử là giải pháp hiện đại phục vụ nhu cầu đọc sách của độc giả. Hiện nay đã xuất hiện một số ứng dụng đọc sách có bản quyền giá cả hấp dẫn cho người dùng lựa chọn.

Alezaa Premium

Alezaa Premium, ứng dụng đọc sách điện tử với các tính năng và dịch vụ mới mang lại nhiều lợi ích và tiện vừa được Công ty Cổ phẩn Dịch vụ trực tuyến Vinapo chính thức giới thiệu cho bạn đọc hôm ngày 18/3. Với gói cước dịch vụ mới, Alezaa Premium cho phép tải không giới hạn bất cứ đầu sách nào về thiết bị để đọc offline.

Mỗi tài khoản có thể đăng nhập để tải và đọc cùng lúc trên 5 thiết bị khác nhau, điều này giúp tiết kiệm chi phí khi chia sẻ và đọc theo nhóm hoặc gia đình. Đặc biệt, bạn đọc mới tham gia có 7  ngày trải nghiệm tải và đọc miễn phí tất cả các đầu sách.

Alezaa Premium là một ứng dụng đọc sách có bản quyền với giá hấp dẫn

Alezaa Premium là một ứng dụng đọc sách có bản quyền với giá hấp dẫn

Bên cạnh việc phát triển các gói dịch vụ, Alezaa Premium hợp tác với hơn 50 đơn vị xuất bản và phát hành uy tín, cam kết cập nhật liên tục mỗi tuần 100 đầu sách mới và hay nhất.Chỉ với 1.000 mỗi ngày, người dùng có quyền đọc hơn 5000 quyển sách, mỗi tuần đọc thêm ít nhất 100 quyển sách được cập nhật mới nữa và đặc biệt là một trải nghiệm đọc mới chỉn chu, văn minh và tiện lợi hơn.

Thêm một lựa chọn ứng dụng đọc sách có bản quyền cho người dùng lựa chọn

Thêm một lựa chọn ứng dụng đọc sách có bản quyền cho người dùng lựa chọn. Ảnh Tinh Tế

Trong trường hợp không muốn trả tiền thì ứng dụng vẫn cho phép đọc tất cả các sách trong vòng 7 ngày hoàn toàn miễn phí.Alezaa đã làm việc với hơn 50 nhà xuất bản lớn nhỏ khác nhau và đặc biệt là các trường đại học lớn như Đại Học Kinh Tế Quốc Dân hay đại học FPT để số hóa toàn bộ kho sách của các trường này lên mạng cho sinh viên sử dụng. Đặc biệt hơn nữa là quyển sách đều được thực hiện một cách chỉn chu và tôn trọng nguyên bản nhất, điều rất ít kho sách có được. Đại Học FPT có vẻ rất nghiêm túc khi toàn bộ sách của họ đều được số hóa dưới sự cho phép của các nhà xuất bản nước ngoài.

Biitbook

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng Biitbook đã cho thấy đây không chỉ là chương trình đọc sách đơn thuần mà còn nhiều tính năng thú vị khác rất đáng để sử dụng.Chương trình hỗ trợ đọc ebook với các định dạng phổ biến cho smartphone như epub, doc,… trình đọc cung cấp nhiều tính năng cho người dùng như đánh dấu, sao chép hay chia sẻ nội dung, ngoài ra chương trình còn có nhiều hiệu ứng chuyển trang đẹp mắt và chuyển trang bằng phím chỉnh âm lượng giúp cho việc đọc sách thú vị hơn rất nhiều.

Biitbook bên cạnh là một ứng dụng đọc sách, còn là một ứng dụng cung cấp sách có bản quyền

Biitbook bên cạnh là một ứng dụng đọc sách, còn là một ứng dụng cung cấp sách có bản quyền

Biitbook không chỉ là chương trình đọc sách đơn thuần mà còn là một hệ thống về sách. Chương trình cung cấp một thư viện gồm nhiều quyển sách gồm tiếng Việt và tiếng Anh, trong đó có rất nhiều đầu sách miễn phí, để tải được sách người dùng chỉ cần đăng ký một tài khoản của Biitbook.

Mua ebook bản quyền: Biitbook hiện nay đã liên kết được với nhiều nhà xuất bản uy tín, do đó có thể mua được hàng trăm ebook bản quyền của các nhà xuất bản giúp tiết kiệm hơn so với mua sách thật. Cách thức thanh toán đơn giản, chỉ cần sử dụng thẻ điện thoại hoặc các cổng thanh toán như Ngân lượng, Palpay,….

Anh Toàn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang