Vivo X5 Max: smartphone siêu mỏng và đẳng cấp

author 05:05 24/01/2015

(VietQ.vn) - Vivo X5 Max được đánh giá là một phiên bản smartphone cao cấp nhờ sở hữu nhiều tính năng công nghệ đỉnh cao và độ siêu mỏng đáng kinh ngạc.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Smartphone siêu mỏng

Thực tế cho thấy, các sản phẩm công nghệ hiện nay chưa đem lại cho người dùng sự thỏa mãn về độ mỏng của sản phẩm. Nhờ thiết kế khắc phục được chi tiết này, siêu phẩm mới ra mắt của Vivo mang tên Vivo X5 Max đã thực sự gây ‘sốt’ trên thị trường và là sản phẩm nằm trong top đầu smartphone Trung Quốc.

So sánh về độ cao cấp và phong cách, sản phẩm này không thể ‘đuổi kịp’ thương hiệu Apple ở Cupertino nhưng khi tiến hành so sánh 2 phiên bản smartphone này, X5 Max rõ ràng bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sản phẩm Iphone 6 Plus qua hàng loạt các chi tiết, phụ kiện và cả hộp đựng.

So sánh giữa smartphone siêu mỏng Vivo X5 và Iphone 6 Plus

So sánh giữa smartphone siêu mỏng Vivo X5 Max và Iphone 6 Plus 

Vivo X5 Max mang dáng vẻ lịch lãm và sang trọng của dòng smartphone cao cấp. Góc máy được bo tròn mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi cần trên tay. Khung kim loại chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác an tâm. Siêu smartphone này đã đạt đến ngưỡng không thể mỏng được hơn nữa với độ dày 4,8mm được thiết kế vừa đủ giắc cắm tai nghe có đường kính 3,5mm trên đỉnh.

Vivo X5 Max được xem là smartphone mỏng nhất thế giới

Vivo X5 Max được coi là smartphone mỏng nhất thế giới

Vivo X5 Max tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao

Màn hình rộng 5,5-inch sử dụng công nghệ Super AMOLED Full HD và có độ phân giải 1920 x 1080 pixels giúp ảnh chụp trở nên tuyệt vời và sắc nét. Thông số của Vivo X5 Max: máy chạy chip 64-bit Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân tốc độ 1.7GHz, hỗ trợ RAM 2GB và có 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng đến 128GB. Người dùng cũng có thể chụp ảnh bằng camera 5 MP ở mặt trước hoặc camera 13 MP ở mặt sau với cảm biến Sony IMX214.

Sản phẩm sở hữu camera sau 13 MP

Sản phẩm sở hữu camera sau 13MP

Bề dày pin dung lượng 2.000mAh trên Vivo X5 Max cũng được cho là mỏng hơn so với các loại pin thông thường có cùng dung lượng và không thể tháo rời. Smartphone này là một trong số ít sản phẩm sử dụng phần cứng tùy chỉnh (bộ xử lý ES9018 DAC) và được lắp đặt bộ khuếch đại âm thanh có chất lượng vượt trội hơn các loại smartphone thông thường.

Công nghệ cao được sử dụng trong smartphone siêu mỏng

Công nghệ cao được sử dụng trong Vivo X5 Max siêu mỏng

Với thiết kế siêu mỏng, vỏ vững chắc, tích hợp nhiều kỹ thuật công nghệ cao cùng mức giá phải chăng (khoảng 11 triệu đồng), Vivo X5 Max dễ dàng thuyết phục mọi khách hàng khó tính.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang