Mỹ nhân 47 tuổi bất ngờ ‘lên ngôi’ người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

authorHòa Lê 13:18 21/04/2016

(VietQ.vn) - Cách đây không lâu, vợ cũ Brad Pitt - Jennifer Aniston đã được tạp chí People bình chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016".

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây nhất, Jennifer Aniston vừa được People bình chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016". Đây là lần thứ hai vợ cũ Brad Pitt đạt danh hiệu này, trước đó, cô được vinh danh vào năm 2004.

Không những đứng đầu trong danh sách những người đẹp nhất thế giới, nữ diễn viên còn xuất hiện trên bìa của tạp chí People số mới nhất để chia sẻ về các bí quyết làm đẹp cũng như giữ gìn nhan sắc để có được vẻ trẻ trung đến tận hôm nay.

Vợ cũ Brad Pitt trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016Jennifer Aniston - vợ cũ của nam tài tử Brad Pitt trẻ trung và tươi mới trên trang bìa tạp chí People

Nói về các phương pháp tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nữ diễn viên hồ hởi nói: “Đó là một quá trình lâu dài. Bạn phải ý thức được về những thứ bạn đang cho vào cơ thể, ngủ điều độ và chăm sóc bản thân. Nếu làm được, bạn sẽ trông trẻ trung mãi như tuổi 20”.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng thừa nhận, bí quyết giúp cô duy trì được vẻ đẹp bên trong là “tự tin, an lành, lòng tốt, chân thực”. Những phương pháp làm đẹp của nữ diễn viên từng được xuất bản thành sách và chia sẻ nhiều trên truyền thông.

Vợ cũ Brad Pitt trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016Aniston đã kết hôn với diễn viên Justin Theroux vào năm 2015

Jennifer Aniston là một diễn viên điện ảnh người Mỹ và là vợ cũ của nam tài tử Brad Pitt. Aniston đã kết hôn với diễn viên Justin Theroux vào năm 2015. Cô trở nên nổi tiếng trong thập niên 1990; với vai diễn Rachel Green trong bộ phim "Sitcom Friends" giúp cô gặt hái được nhiều giải thưởng quan trọng như một giải Emmy và một giải Quả cầu vàng.

Ngoài ra, ngôi sao từng giành giải Oscar Reese Witherspoon, mỹ nhân người Colombia Sofia Vergara, diễn viên trẻ Keke Palmer, ca sĩ Selena Gomez là những cái tên tiếp theo được tạp chí People vinh danh trong danh sách này.

>> Giật mình trước hành trình ‘lột xác’ ngoạn mục sau 15 năm của Hồ Ngọc Hà

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang