Vòng tay thông minh có chức năng đàm thoại

author 15:56 17/10/2014

(VietQ.vn) - Sau sự đời đời của những chiếc đồng hồ thông minh, sự ảnh hưởng của các thiết bị điện tử đeo được đang ngày càng lan rộng. Vòng tay thông minh là một sản phẩm tương tự nhưng đồng thời cũng là biến thể của những chiếc đồng hồ thông minh.

Rất ít những chiếc đồng hồ thông minh trên thị trường ngày nay có chức năng đàm thoại, chỉ có một số ít sản phẩm, điển hình như Samsung Galaxy Gear 2 được giới thiệu trong MWC 2014 là có khe cắm sim, nghe gọi độc lập, hay chiếc inWatch One là một trong số ít những sản phẩm có thể tiến hành đàm thoại điện thoại, nhưng thực sự việc giớ cánh tay cùng chiếc đồng hồ thông minh lên để tiến hành cuộc gọi có vẻ như... không được thuận mắt lắm.

Vòng thông minh có thể gọi điện

Nghe gọi trên thiết bị đeo được smartwatch. Ảnh minh họa

Với suy nghĩ như vậy, nhóm thiết kế, phát triển của vòng tay thông minh ".klatz" đã cho ra đời chiếc vòng tay này, như một tai nghe rảnh tay cho chiếc smartphone, bên cạnh những tính năng vốn có của một chiếc vòng tay thông minh.

Vòng tay thông minh có chức năng đàm thoại:

Vòng tay thông minh .klatz với chức năng đàm thoại

Chiếc vòng tay thông minh .klatz này vừa mang trong mình tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh, mang dáng dấp của một chiếc vòng tay thông minh, hay chiếc vòng theo dõi sức khỏe nhưng đồng thời cũng cung cấp cơ chế gập, giúp biến nó trở thành một tai nghe đàm thoại cho smartphone.

Vòng tay thông minh .klatz được trang bị màn hình LED hiển thị nội dung tin nhắn, cuộc gọi đến, nhắc nhở, điều khiển đa phương tiện trên smartphone .... Được trang bị viên pin cong có dung lượng lớn nhất trong các loại đồng hồ thông minh hay vòng tay thông minh khác, lên đến 600mAh, giúp .klatz sống sót qua một tuần với chế độ bình thường và một tháng ở chế độ tiết kiệm pin.

Vòng tay thông minh 2014

Bảng so sánh thời lượng pin của vòng tay thông minh .klatz với các sản phẩm đồng hồ thông minh khác

Màn hình LED của .klatz sẽ luôn hiển thị thời gian nếu được đặt trên đế sạc, điều này biến chiếc vòng thông minh .klatz trở thành một vật trang trí khá thú vị.

Thiết bị thông minh đeo được

Vòng tay thông minh .klatz phát sáng trên đế sạc

Với thiết kế khung bằng kim lọai, vỏ nhựa chống xước, gia cố cạnh bằng nhôm, thiết kế cong, trọng lượng nhẹ, nhóm thiết kế tuyên bố .klatz sẽ là một sản phẩm kết hợp đầy đủ các yếu tố tiện dụng và thời trang.

Vòng tay thông minh

Thiết kế của vòng tay thông minh .klatz

Giá của chiếc vòng thông minh .klatz này sẽ là 99$ với khách hàng đặt trước và 139$ sẽ là giá chính thức của .klatz. Dự kiến đợt hàng đầu tiên sẽ được giao vào đầu năm sau.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang