Hai người phụ nữ bí ẩn đứng sau hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là ai?

authorLan Ninh 18:51 23/09/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói đến 2 người phụ nữ tên Tâm và Mai Phương từng nâng đỡ cô vào giới showbiz và có mối quan hệ thân thiết với C.T.M

Tin tức đăng trên báo Công an TP HCM, hoa hậu Phương Nga khai tại tòa rằng chị Tâm và chị Mai Phương là hai người phụ nữ khá thân đối với Nga. Là cầu nối cho mối quan hệ giữa Nga và đại gia M. thêm thắm thiết, hai người này cũng điểm tô cho mối quan hệ tốt đẹp, nhiều màu sắc.

“Từ những ngày bị cáo chân ướt chân ráo ở Hà Nội vào Sài Gòn tham gia showbiz thì chị Tâm, chị Mai Phương đã giúp đỡ rất nhiều. Bị cáo coi hai người này là bạn bè, chị em thân thiết. Khi ông M. tố cáo bị cáo, hai chị này cũng đã động viên, an ủi và nói sẽ lo cho bị cáo. Hai người này đã chỉ bị cáo phải khai thế này, thế kia nhưng đến khi bị cáo bị bắt thì mới biết bị hai người này lừa nên không khai thêm gì”, Phương Nga trình bày với tòa.

Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Người lao động 

Theo Phương Nga, chị Mai Phương có mối quan hệ mạnh đến mức có thể giúp Phương Nga đi dự liên hoan phim ở nước ngoài miễn phí. Cho nên khi Mai Phương nói điều gì Phương Nga cũng tin và hiển nhiên tin là bà Phương có quyền lực thực sự.

Theo báo Người lao động đưa tin, khi ông M. gửi đơn đến công an tố cáo Nga, bà Mai Phương đã gọi Nga ra quán karaoke ở đường Phạm Viết Chánh (quận 1) để 4 gã giang hồ lạ mặt ép cô ký vào hợp đồng mua bán nhà. Ngoài ra, sau khi ông M. tố cáo, bà Mai Phương và bà Tâm đã luôn bên cạnh động viên Nga sẽ dàn xếp để đấu với đại gia M.

Phương Nga khai tại tòa rằng khi được công an mời lên rồi cho về, bà Mai Phương đã hướng dẫn Nga đường đi nước bước, phải đối phó như thế nào. Nga đã làm theo chỉ dẫn của bà Mai Phương.

Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: ‘Hợp đồng tình ái’ có là mại dâm?(VietQ.vn) - Hợp đồng tình ái Trương Hồ Phương Nga và đại gia M. nếu có thật thì số tiền 16,5 tỷ đồng sẽ bị tịch thu sung công quỹ nhà nước.

“Tuy nhiên, khi bị công an bắt khẩn cấp, bị cáo biết mình bị bà Mai Phương lừa nên đã không khai gì thêm và khiếu nại cáo trạng lên VKSND Tối cao”- Phương Nga trình bày trước tòa

Trước đó báo chí đã đăng tải, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt Công an TP HCM bắt vào tháng 3 năm ngoái và bị cáo buộc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Nghe Phương Nga nói có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường, tin lời, ông M. đưa 6 tỉ đồng nhờ mua một căn nhà tại quận 5. Sau đó, hoa hậu lấy lý do căn nhà đó đã có người mua rồi giới thiệu ông M. căn nhà khác giá 16,5 tỉ đồng ở quận 2, thuyết phục ông đưa thêm 10,5 tỉ đồng.

Trương Hồ Phương Nga lại tiếp tục lừa ông M. rằng căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục, hứa sẽ đổi cho căn nhà khác giá tương đương ở quận 1. Tuy nhiên, sau thời gian dài giao tiền nhưng vẫn chưa nhận được nhà, ông M. liên lạc thì hoa hậu tìm cách tránh mặt, cắt liên lạc.

Sau một ngày xét xử hôm 21/9, tòa đã tuyên trả hồ sơ vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang