Xe máy Attila liên tiếp bốc cháy tại Quảng Ngãi và Tp.HCM

author 15:55 05/04/2015

(VietQ.vn) - Ngày 30/3, chiếc xe máy hiệu Attila bốc cháy trên tuyến Quốc lộ đoạn qua địa bàn xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Ngày 5/4, một chiếc Attila khác bốc cháy khi chạy đến đoạn gần nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM).

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, sáng 5-4, một người đàn ông đang chạy xe máy hiệu Atila trên đường thì mọi người đi phía sau hô hoán báo cháy khi ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt từ chiếc xe.  Theo anh Tuấn (ngụ quận Gò Vấp, người điều khiển xe) cho biết, khoảng 11g cùng ngày, anh chở dụng cụ là những thanh thép (để đi làm cho khách) đi trên đường Lý Thường Kiệt.

Khi chạy đến đoạn gần nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) thì thấy mọi người chạy phía sau vượt lên báo xe cháy. Khi nhìn lại thấy xe máy bốc cháy ngùn ngụt anh liền quăng xe nhảy vào lề.

Chiếc xe máy Attila bốc cháy tại Tp.HCM

Chiếc xe máy Attila bốc cháy tại Tp.HCM. Ảnh: Tuổi Trẻ

Thấy vậy, những thanh niên xung phong trong một bãi giữ xe gần đó đã dùng bình chữa cháy mini kịp thời dập tắt ngọn lửa, cứu được số tiền, tài sản mà anh Tuấn còn để trong cốp xe. Tại hiện trường, chiếc xe bị cháy rụi phía sau cùng nhiều phần dây điện, không thể mở cốp xe được.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 30-3, trên tuyến Quốc lộ đoạn qua địa bàn xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ cháy xe máy khi đang lưu thông trên đường. Anh Bùi Ngọc Giang (ngụ thôn Bàn Thạch, xã Phổ Cường) điều khiển xe máy của em gái hiệu Attila, biển số 52F8-2750 hướng Nam - Bắc. 

Chiếc xe máy Attila bốc cháy tại Quảng Ngãi

Chiếc xe máy Attila bốc cháy tại Quảng Ngãi. Ảnh: Người lao động

Khi đến đèo Mỹ Trang (cách nhà khoảng 6 km) xe bỗng dưng bốc cháy. Anh hốt hoảng dừng lại và cùng người đi đường chạy vào cây xăng gần đó mượn bình cứu hỏa dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt thì phần sau xe bị cháy đen. Anh Giang cho biết trước đó xe không có dấu hiệu bất thường và đã chạy được hơn 50.000 km, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang