Ô tô Trung Quốc 'bóng bẩy' như Audi sắp ra mắt, giá 756 triệu đồng

authorHà Thúy 09:49 29/06/2020

(VietQ.vn) - Mẫu xe ô tô Trung Quốc bóng bẩy BYD Han DM 2021 sắp sửa tới tay khách hàng tại thị trường tỷ dân trong tháng tới với mức giá 230.000 nhân dân tệ (khoảng 756 triệu đồng).

Tháng trước, BYD - một trong những nhà sản xuất ôtô điện lớn nhất Trung Quốc vào thời điểm hiện tại -  đã hé lộ phiên bản chạy điện của mẫu sedan BYD Han 2021 mới. Tuần này, họ tiếp tục giới thiệu phiên bản plug-in hybrid được gọi là Han DM, với chữ “DM” là viết tắt của “Dual Motor”.

BYD Han DM hybrid mới có thiết kế mặt trước khác với bản EV. Ở những hình ảnh bị rò rỉ trước đây, nó có vẻ ngoài giống một chiếc Audi.

 BYD Han DM 2021 sắp sửa tới tay khách hàng tại thị trường tỷ dân

Xe được trang bị một động cơ tăng áp 2.0 lít kết hợp với một mô tơ điện, sản sinh tổng công suất 436 mã lực và 650 Nm mô-men xoắn cực đại, hoạt động kết hợp hệ dẫn động 4 bánh và một hộp số tự động 8 cấp.

Cụm pin trên xe có dung lượng 15,2 kWh và cự li di chuyển thuần điện là 81 km theo chu trình NEDC. Với công suất nêu trên, thời gian gia tốc của xe là từ 0-100 km/h của BYD Han DM chỉ là 4,7 giây. Sự thực đáng tự hào này đã được nhà sản xuất khoe ra ngoài bằng một dòng chữ phía sau.

Nội thất của Han DM trông hiện đại và sang trọng, lắp đặt một màn hình cảm ứng cỡ 15,6 inch khổng lồ mà có thể thoải mái xoay ngang xoay dọc. Bảng đồng hồ của xe cũng là dạng màn hình kỹ thuật số tân tiến.

BYD Han DM mới được ra mắt tại Guangdong-Hong Kong-Macao Greater Bay Area Auto Show. Mức giá xe BYD Han DM khởi điểm khoảng 230.000 nhân dân tệ (tương đương 756 triệu đồng) khi nó chính thức tấn công thị trường nội địa Trung Quốc trong tháng tới.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang