Trang chủ

Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm

Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm

(VietQ.vn) - Chương trình 1322 đã góp phần nâng cao rõ rệt nhận thức của các cấp quản lý, doanh nghiệp và người lao động tại Cà Mau về vai trò của năng suất, chất lượng, qua đó thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn, hệ thống quản lý tiên tiến nhằm cải thiện hiệu quả sản xuất, kinh doanh và đáp ứng yêu cầu thị trường.

Tin mới 24h

Đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng- PV GAS nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược

Đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng- PV GAS nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược

(VietQ.vn) - Khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng được Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) tổ chức nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản về chiến lược công ty nói chung và chiến lược bán lẻ LPG dân dụng nói riêng nhằm phổ biến, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược cho các học viên.

Chiêu trò gian dối trong dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO tại Văn phòng Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSO)

Chiêu trò gian dối trong dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO tại Văn phòng Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSO)

(VietQ.vn) - Mặc dù chỉ là đơn vị có chức năng tư vấn, đào tạo nhưng Văn phòng Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSO) lại thông tin sai sự thật về việc đơn vị này có khả năng cấp chứng nhận các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO cho doanh nghiệp.

Xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang Bỉ tăng liên tục

Xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang Bỉ tăng liên tục

(VietQ.vn) - Là thị trường nhập khẩu cá ngừ lớn thứ 7 trong số 27 nước EU, Bỉ là một trong số ít thị trường duy trì được sự tăng trưởng nhập khẩu cá ngừ liên tục trong 2 năm qua. Hiện nước này cũng đang là thị trường nhập khẩu cá ngừ lớn thứ 3 của Việt Nam trong khối EU.

Tháng 8, doanh số bán xe của Toyota Việt Nam tăng 195%, đứng đầu toàn thị trường

Tháng 8, doanh số bán xe của Toyota Việt Nam tăng 195%, đứng đầu toàn thị trường

(VietQ.vn) - Trong tháng 8/2022, doanh số bán xe của Toyota Việt Nam đạt 6.796 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 195% so với cùng kỳ năm trước và đứng đầu toàn thị trường.

3 yếu tố chính cấu thành công cụ cải tiến MFCA

3 yếu tố chính cấu thành công cụ cải tiến MFCA

(VietQ.vn) - Quản lý chi phí dòng nguyên liệu (MFCA) là công cụ cải tiến hữu hiệu nhằm giảm chi phí kinh tế, đồng thời giảm tác động môi trường. MFCA được cấu thành bởi 3 yếu tố chính, bao gồm nguyên liệu; dòng và kiểm toán chi phí.

Chưa có doanh nghiệp nào dám mạo danh mã số vùng trồng sầu riêng

Chưa có doanh nghiệp nào dám mạo danh mã số vùng trồng sầu riêng

(VietQ.vn) - Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) khẳng định, hiện nay chưa có doanh nghiệp nào dám mạo danh mã số vùng trồng (MSVT) sầu riêng. Tuy nhiên có rất nhiều doanh nghiệp mong muốn được nhận ủy quyền của chủ sở hữu các mã số vùng trồng để sản xuất đáp ứng điều kiện xuất khẩu.

Đẩy mạnh hoạt động thử nghiệm chất lượng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Đẩy mạnh hoạt động thử nghiệm chất lượng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

(VietQ.vn) - Qua 9 tháng đầu năm 2022, Chi cục TCĐLCL tỉnh Bình Thuận đã thực hiện khảo sát 20 mẫu hàng, gửi 20 mẫu thử nghiệm chất lượng các chỉ tiêu theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Kết quả khảo sát phát hiện 01 mẫu ghi nhãn không đầy đủ theo quy định, các mẫu dầu nhờn thử nghiệm đều đạt yêu cầu về chất lượng; riêng 10 mẫu đồ chơi trẻ em đang chờ kết quả thử nghiệm.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán đường cát nhập lậu tại các tỉnh phía Nam

Nhức nhối vấn nạn buôn bán đường cát nhập lậu tại các tỉnh phía Nam

(VietQ.vn) - Vừa qua, trên địa bàn một số tỉnh miền Nam, lực lượng chức năng đã kiểm tra và thu giữ nhiều xe tải chở lượng lớn đường cát nhập lậu, do ngước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng từ.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang