Đối tượng đâm chết tài xế gần Bộ công an được thuê 30 triệu

author 17:04 06/08/2014

(VietQ.vn) - Bình đã thuê Hoàng Anh Tuấn và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.

Vụ việc xẩy ra Khoảng 9h sáng 5/8, một tài xế trung tuổi đi xe Honda CRV theo hướng từ cầu Thăng Long về trung tâm Hà Nội, đến đoạn gần ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt, bất ngờ bị hai thanh niên đi xe Wave áp sát, ép vào lề đường.

Ông Thành bị đâm chết ngay trên ô tô.

Trong lúc tài xế ôtô dừng xe, nam thanh niên ngồi sau xe máy bất ngờ rút dao đâm người này chết trên ghế lái. Sau khi gây án, hai thanh niên chạy xe máy về hướng cầu Mai Dịch.

Bước đầu Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội  xác định hai nghi can khác liên quan vụ án là Hoàng Anh Tuấn (34 tuổi, ở Sóc Sơn, Hà Nội) được cho là kẻ gây án và Nguyễn Kim Bình (43 tuổi, ở Cầu Giấy) là người thuê Thuận và Tuấn ra tay sát hại nạn nhân.

Sau khi cùng nhau thực hiện hành vi đâm chết tài xế ôtô Kiều Hồng Thành (SN 1964 quê ở xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, Hà Nội)  đến 23h cùng ngày, 1 trong nhóm 2 đối tượng gây án đã được gia đình  đưa đến Phòng cảnh sát hình sự  số 7 Thiền Quang đầu thú.

Đối tượng ra đầu thú tên Nguyễn Văn Thuận (SN 1992), bố mẹ Thuận đã ly hôn, hiện Thuận đang sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Thuận là đối tượng từng có tiền án và đang hành nghề chạy xe ôm trên phố Khuất Duy Tiến.

Theo lời  khai của Thuận và tài liệu điều tra thì trước đó, nạn nhân Kiều Hồng Thành cho một người đàn ông vay 2,3 tỷ đồng. 

Ngày 4/8, người đàn ông này cùng Nguyễn Kim Bình gặp ông Thành để chốt lại món nợ. Bình ngồi quán nước cách xa nơi người này và ông Thành nói chuyện và thấy hai bên xảy ra cãi vã.

Khi ra về, người đàn ông này đã nhờ Bình đe dọa ông Thành. Bình đã thuê Hoàng Anh Tuấn và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.

Đối tượng ra đầu thú tên Nguyễn Văn Thuận (SN 1992), bố mẹ Thuận đã ly hôn, hiện Thuận đang sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Thuận là đối tượng từng có tiền án và đang hành nghề chạy xe ôm trên phố Khuất Duy Tiến.

Cánh xe ôm cùng hành nghề với Thuận trên phố Khuất Duy Tiến nhận xét, Thuận là người cao to và đẹp trai, thường được bạn bè gọi với biệt danh Thuận “ẩm”. Ngoài ra, họ còn biết đến Thuận như một người đặc biệt lỳ lợm trong mọi tình huống va chạm trên đường. Tuy là người lỳ lợm, nhưng Thuận được bạn bè, gia đình rất quý mến.


Mai Tuân


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang