Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ
(VietQ.vn) - Mô hình “Quầy buffet rau” do Ajinomoto Việt Nam khởi xướng không chỉ góp phần mang đến những bữa trưa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh mà còn là hành trình ươm mầm thói quen ăn uống lành mạnh cho học sinh, nhằm kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh.
-
Vỏ nhãn vẫn sáng mà không cần lưu huỳnh
Trường mầm non Baby’s House được ‘chống lưng’ để hoạt động không phép?
Hà Nội: Dân chung cư tố chủ đầu tư 'bóp nghẹt' không gian sống
VPBank bị tố làm mất 26 tỷ đồng của khách: VPBank chính thức lên tiếng
26 tỷ đồng trong tài khoản biến mất, ngân hàng VPBank thoái thác trách nhiệm
Khách sạn chây ỳ rút sao: Vòng vo đổ lỗi, lừa dối khách hàng
Đang bán đồ ăn, My Way chuyển qua làm nhà khiến người dân 'ngồi trên đống lửa'
-
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
Tin mới Người tiêu dùng 24h
Điểm mặt những khách sạn chất lượng kém bị rút hạng 3 sao ở Hà Nội
(VietQ.vn) - Các khách sạn này không quan tâm, để ý đến vấn đề trang thiết bị xuống cấp hư hỏng, phục vụ không đảm bảo chất lượng sao nên đã bị rút thứ hạng.
Mua vé máy bay bị thu vé gần 10 lần, Air Asia phải xin lỗi khách
(VietQ.vn) - Sau thời gian làm việc giữa 2 bên, Air Asia tại Malaysia đã đồng ý xin lỗi, hoàn lại tiền bị trừ sai vào tài khoản thẻ ngân hàng cho khách.
Cảnh báo mạo danh trường ĐH yêu cầu thí sinh đóng tiền làm thủ tục nhập học
(VietQ.vn) - Nhiều phụ huynh và thí sinh phản ánh, nhiều ngày qua, có nhiều cuộc gọi điện thoại, mạo danh cán bộ ĐH Công nghệ TP.HCM, yêu cầu thí sinh đóng tiền học.
Bị tố tính cước 3G 'cắt cổ': MobiFone khẳng định đúng giá
(VietQ.vn) - MobiFone đã có thông tin về trường hợp của chị Phụng ở TP. HCM, phản ánh cước 3G MobiFone “trừ tiền còn kinh hơn cho vay nặng lãi”.
Mua vé máy bay qua mạng chỉ 1 triệu, nhưng bị ngân hàng trừ đến 10 triệu đồng
(VietQ.vn) - Mua vé máy bay đi Malaysia chỉ hết 1 triệu đồng, nhưng lại bị trừ hơn 10 lần, khi Cục quản lý cạnh tranh vào cuộc thì khách hàng được trả lại tiền.
Đồng ý bảo hành Samsung Galaxy S6 Edge viền bỗng nhiên hoen gỉ đen sì
(VietQ.vn) - Sau gần 1 năm khiếu nại, Cty Samsung Vina đã đồng ý thay viền mới cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge viền bị gỉ đen sì chỉ sau 2 tháng sử dụng.
Bảo hành như vậy còn ai muốn mua điện thoại Samsung đây?
(VietQ.vn) - Điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge mới dùng 2 tháng viền đã hoen gỉ đen sì nhưng Samsung từ chối bảo hành với lí do rất “vớ vẩn” là lỗi ngoại quan.
Ớn lạnh bì heo!
Từ khi làm việc cho các cơ sở chế biến da heo thành bì, nhân viên ở đây không dám ăn món cơm tấm bì heo dù là trong các hàng quán sang trọng
.









