Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ
(VietQ.vn) - Mô hình “Quầy buffet rau” do Ajinomoto Việt Nam khởi xướng không chỉ góp phần mang đến những bữa trưa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh mà còn là hành trình ươm mầm thói quen ăn uống lành mạnh cho học sinh, nhằm kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh.
-
Vụ xe Mazda mới đi đã lỗi: Cục Quản lý cạnh tranh ra ‘tối hậu thư’ cho Trường Hải
Cẩn thận ‘sập bẫy’ siêu thị Trần Anh
Chậm phản hồi thông tin bình đựng nước Lock&Lock làm từ nhựa độc hại
Vụ xe Mazda mới mua đã hỏng: Khách hàng cầu cứu Cục Quản lý cạnh tranh
Vụ bia Heineken tẩy xóa hạn sử dụng: 'Chuyện này có gì đâu'!?
Nghi vấn bình đựng nước Lock&Lock làm từ loại nhựa độc hại
Vietjet Air và 'Gót chân Achilles'
-
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
Tin mới Người tiêu dùng 24h
Bia Heineken tẩy xóa hạn sử dụng: 'Muốn xóa dấu vết vì hành vi gian dối'?
(VietQ.vn) - Tiếp nhận phản ánh bia Heineken có dấu hiệu tẩy xóa hạn sử dụng thì người phụ trách khu vực đột nhiên nghỉ, vị đại diện hãng bia thì muốn "xóa dấu vết"?
Xe Mazda mới mua đã hỏng: Không chịu bảo hành, hãng gửi báo giá sửa chữa
(VietQ.vn) - Theo anh Thông, xe Mazda bị hỏng nhưng Hãng không chịu bảo hành mà có động thái lạ, “tự gửi báo giá sửa chữa” dù anh không yêu cầu.
Khách tố mua iPhone 6 mới tại trang CDiscount của Big C nhưng nhận được máy bị trầy xước
(VietQ.vn) - Mua iPhone 6 mới tại trang web của CDiscount nhưng lại nhận máy bị trầy xước, sau nhiều ngày khiếu nại, anh Hùng vẫn chưa được CDiscount trả lời hợp lý.
Xe Mazda mới mua bị lỗi nhưng không được bảo hành: Hãng kết luận không đồng nhất
(VietQ.vn) - Công văn phúc đáp của Cty Trường Hải về vụ việc xe Mazda của khách “dính” lỗi tỏ ra không đồng nhất và đặc biệt, Cục Đăng kiểm đã bị "lôi" vào cuộc.
Công ty TNHH Một thành viên 492 chây ì hơn 300 triệu tiền công của công nhân
(VietQ.vn) - Mặc dù hoàn thành xong công việc như trong hợp đồng kinh tế, nhưng nhóm công nhân ở Ninh Bình nhận thi công vẫn chưa nhận được tiền công từ Công ty 492.
Kỹ sư Lê Văn Tạch phân tích nguyên nhân vụ xe Mazda BT50 mới mua đã 'chết'
(VietQ.vn) - Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, có khả năng tay biên số 2 chiếc Mazda BT50 có vết nứt rất nhỏ (vết nứt tế vi) và không được phát hiện trong quá trình sản xuất.
Xe Mazda mua chưa đầy năm ‘dính lỗi' nhưng hãng từ chối bảo hành
(VietQ.vn) - Sau gần 1 năm mua xe BT 50 2.2 AT của hãng xe Mazda, khách hàng tố xe bị lỗi nhưng hãng không chịu bảo hành mà đổ cho “xe bị ngập nước”.
TGĐ Tổng Công ty Xi măng Việt Nam ‘có tật giật mình’?
(VietQ.vn) - Có nhiều thông tin không hay về ông Trần Việt Thắng - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xi măng Việt Nam nhưng vị này không dám lên tiếng.
.









