Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ
(VietQ.vn) - Mô hình “Quầy buffet rau” do Ajinomoto Việt Nam khởi xướng không chỉ góp phần mang đến những bữa trưa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh mà còn là hành trình ươm mầm thói quen ăn uống lành mạnh cho học sinh, nhằm kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh.
-
Huyết thanh Mộc Tuyết ‘gian dối’ công dụng, ‘bịp bợm’ khách hàng
Tăng cường hình thức tuyên truyền BHXH dựa trên nền tảng công nghệ
Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Moon Beauty & Spa truyền trắng cho khách hàng, trái quy định của Bộ Y tế
TMV dùng hóa chất không rõ nguồn gốc, gây hại cho khách hàng
Thuốc lá điện tử không có tác dụng giúp cai thuốc lá
Bày bán lượng lớn quần áo giả mạo nhãn hiệu, shop Trandy bị xử phạt 6 triệu đồng
-
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
Tin mới Người tiêu dùng 24h
28 tuổi đã có gần 6 tỷ tiền tiết kiệm bằng cách hạn chế chi tiêu 3 khoản lớn sau
(VietQ.vn) - Một thanh niên mới chỉ 28 tuổi nhưng đã tiết kiệm được 250.000 đô la (gần 6 tỷ đồng) trong ngân hàng và anh có cơ hội nghỉ hưu thoải mái ở tuổi 37.
Mỹ phẩm Nghĩa Tâm An 'thổi phồng' công dụng, lừa dối người tiêu dùng?
(VietQ.vn) - Dù chỉ là mỹ phẩm (MP), không phải là thuốc điều trị, nhưng một số sản phẩm thương hiệu Nghĩa Tâm An (do Công ty TNHH SKINIA Việt Nam phân phối) lại "mập mờ" quảng cáo như thuốc điều trị bệnh, khiến người tiêu dùng (NTD) hiểu nhầm.
Quản lý thị trường đẩy mạnh kiểm tra các thương hiệu thời trang giả danh xuất xứ
(VietQ.vn) - Đại diện Cục Quản lí Thị trường Hà Nội sẽ bắt đầu các cuộc rà soát, kiểm tra kho hàng của các nhãn hiệu thường trang bị phản ánh gian lận xuất xứ.
Hà Nội: Siêu thị Alpha Mart bán hàng không tem nhãn
(VietQ.vn) - Nhiều sản phẩm được nhập đang bán tại Alpha Mart – Trung Hòa có địa chỉ tại Tầng 1 nhà N6b Trung Hòa, Nhân Chính, TP Hà Nội không hề được dán nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định. Thậm chí, một số sản phẩm còn không có tem nhãn, hướng dẫn sử dụng cũng như thông tin sản phẩm. Điều này khiến khách hàng đặt nghi vấn về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm của hàng hóa đang được bán tại cơ sở này.
Dán răng sứ: Thẩm mỹ viện Victory tráo chất liệu, lừa đảo khách hàng?
(VietQ.vn) - Quảng cáo, mời gọi khách hàng với đầy những lời cam kết, hứa hẹn về một hàm răng dán sứ Hàn, sứ Mỹ trắng sáng, bền đẹp, Thẩm mỹ viện Victory ngang nhiên gian dối, lừa đảo toàn bộ khách hàng.
Media Mart và Sony Việt Nam bị tố bán hàng không rõ xuất xứ
Dù khẳng định là hàng chính hãng nhưng Sony Việt Nam vẫn không có giấy tờ gì để chứng minh về nguồn gốc nhập khẩu của lô hàng tivi đã bán cho khách hàng.
Moon Beauty& & Spa bị ‘tố’ làm hỏng mũi và đe dọa khách hàng
(VietQ.vn) - Một khách hàng phản ánh làm mũi tại Moon Beauty & Spa nhưng bị tháo ra làm lại tới 4 lần trong vòng 3 tháng mà vẫn bị lệch kèm theo những lời lẽ đe dọa từ cơ sở này.
Cần làm rõ việc Genviet bán hàng không xuất hóa đơn VAT
(VietQ.vn) - Là một “ông lớn” trong lĩnh vực thời trang hiện nay với đồ Jeans nhưng Genviet lại khiến khách hàng khó hiểu khi bán hàng không xuất hóa đơn VAT (thuế giá trị gia tăng).
.









