Cảnh báo Chất lượng

Người tiêu dùng

Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ

Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ

(VietQ.vn) - Mô hình “Quầy buffet rau” do Ajinomoto Việt Nam khởi xướng không chỉ góp phần mang đến những bữa trưa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh mà còn là hành trình ươm mầm thói quen ăn uống lành mạnh cho học sinh, nhằm kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh.

Tin mới Người tiêu dùng 24h

Công ty TNHH Đại Việt Châu Á: Nơi sang chiết bia giả các thương hiệu?

Công ty TNHH Đại Việt Châu Á: Nơi sang chiết bia giả các thương hiệu?

(VietQ.vn) - Nhiều bom bia thương hiệu: Việt Á, Sài Gòn – Hà Nội, Heineken, FRESH BEER… được xưởng sản xuất bia của Công ty TNHH Đại Việt Châu Á (TT Trạm Trôi, Hoài Đức, TP Hà Nội) sang chiết bia với số lượng lớn mỗi ngày.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong quảng cáo là bệnh viện?

Phòng khám đa khoa Hồng Phong quảng cáo là bệnh viện?

(VietQ.vn) - Với chức năng hoạt động được cấp phép chỉ là một phòng khám đa khoa, nhưng lại ngang nhiên quảng cáo rầm rộ trên website là “Bệnh viện phụ khoa Hồng Phong, bệnh viện đa khoa Hồng Phong, bệnh viện chuyên khoa gan tốt nhất, hàng đầu tại TP.HCM…”, phòng khám đa khoa Hồng Phong đang vi phạm quy định của luật quảng cáo.

Phàn nàn về dịch vụ Dai-ichi Life, bị dội bom điện thoại đe dọa

Phàn nàn về dịch vụ Dai-ichi Life, bị dội bom điện thoại đe dọa

(VietQ.vn) - Bày tỏ bức xúc về dịch vụ bảo hiểm của Dai-ichi lên trang Facebook cá nhân, lập tức khách hàng bị hơn 10 cuộc gọi khác nhau với lời lẽ hăm dọa.

Bánh trung thu Maison: Đại diện công ty 'khất lần' việc làm rõ nguồn gốc xuất xứ

Bánh trung thu Maison: Đại diện công ty 'khất lần' việc làm rõ nguồn gốc xuất xứ

(VietQ.vn) - Được giới thiệu là bánh trung thu mang hương vị Hong Kong nhưng nguồn gốc xuất xứ các nguyên liệu sản xuất bánh Maison có thực sự được nhập khẩu từ xứ Hương Cảng hay không?

Phí tiền mua robot hút bụi bà nội trợ nên tránh

Phí tiền mua robot hút bụi bà nội trợ nên tránh

(VietQ.vn) - Robot hút bụi hiện được nhiều gia đình lựa chọn nhưng thực tế sản phẩm này không tốt như quảng cáo, thậm chí còn nhiều hạn chế khiến người dùng bực bội.

Máy lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui có dấu hiệu 'giả' dấu hợp quy CR?

Máy lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui có dấu hiệu 'giả' dấu hợp quy CR?

(VietQ.vn) - Dù chưa từng được Quatest 1 chứng nhận hợp quy và cấp dấu hợp quy CR nhưng Công ty TNHH Hải Li đã cho in dấu hợp quy CR lên catalogue sản phẩm. Phải chăng Công ty này đang có dấu hiệu làm giả dấu hợp quy CR, lừa dối người tiêu dùng?

Máy lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui có dấu hiệu quảng cáo gây hoang mang?

Máy lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui có dấu hiệu quảng cáo gây hoang mang?

(VietQ.vn) - Để quảng cáo sản phẩm của mình, Công ty TNHH Hải Li đã đưa ra thông tin dùng nước có clo dư có thể gây bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thông tin này không đúng, gây hoang mang cho người tiêu dùng về chất lượng nước sinh hoạt tại Việt Nam.

Ăn phải váng sữa hư hỏng, phải xảy ra 'chuyện' nhà cung cấp Nhất Lâm mới xử lý?

Ăn phải váng sữa hư hỏng, phải xảy ra 'chuyện' nhà cung cấp Nhất Lâm mới xử lý?

(VietQ.vn) - Hàng loạt sản phẩm Váng sữa chua Kidsmix của nhà cung cấp công ty TNHH TM và XNK Nhất Lâm bị hư hỏng, lên mốc… khiến trẻ em ăn phải làm sức khỏe suy yếu thế nhưng Nhất Lâm hờ hững, khiến người tiêu dùng bức xúc.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang