Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
(VietQ.vn) - Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhắm vào trẻ em ngày càng tràn lan và tinh vi, gây lo ngại lớn cho phụ huynh và cơ quan chức năng, đòi hỏi biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn để bảo vệ trẻ nhỏ.
-
Thận trọng khi thanh toán các hóa đơn điện, nước dưới hình thức quét mã QR
Check ‘var’ những lựa chọn du lịch dịp Tết Ất Tỵ ở miền Bắc
Những cách kiểm tra số căn cước công dân của bạn có bị lộ dữ liệu hay không?
Khách hàng phản ánh sản phẩm bị hỏng, Co.opFood nói gì?
Người tiêu dùng cần cảnh giác trước làn sóng đồ giả mang thương hiệu Nhật
Người dùng không nên chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân với chatbot AI
Nỗi lo thừa muối và lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
-
Kiểm soát thị trường mùa mưa lũ: Ngăn đầu cơ, chặn sốt giá từ gốc
Tin mới Người tiêu dùng 24h
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
(VietQ.vn) - 125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc … Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Người dùng không nên chủ quan khi mua hàng trên mạng
(VietQ.vn) - Những thông tin người dùng chia sẻ khi mua hàng trực tuyến hoặc tham gia mạng xã hội vô tình trở thành "công cụ" để tin tặc khai thác, tấn công vào thiết bị thông minh để thu thập thông tin, chiếm đoạt tài sản.
Tiêu dùng thông thái trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái
(VietQ.vn) - Nhu cầu mua sắm cận Tết của người tiêu dùng tăng mạnh, nhiều tiểu thương đã nhân cơ hội “tuồn” hàng giả, hàng nhái vào thị trường nhằm thu lợi nhuận cao.
Bắt buộc định danh tài khoản Facebook từ hôm nay
(VietQ.vn) - Từ 25/12, theo quy định mới tại Nghị định 147/2024/NĐ-CP người dùng tại Việt Nam phải xác thực định danh tài khoản mới được sử dụng tài khoản Facebook để đăng tải nội dung.
Vinamilk: “Logo Halal” trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng
(VietQ.vn) - Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu ước đạt 7.700 tỷ USD vào năm 2025, dự kiến sẽ tăng lên 10.000 tỷ USD vào năm 2028. Ngoài “chứng nhận”, đâu là điều doanh nghiệp cần để khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường này?
Lưu ý tránh tác động tiêu cực từ mỹ phẩm lên da
(VietQ.vn) - Việc sử dụng mỹ phẩm thường xuyên có thể gây một số tác động tiêu cực đến da. Để giảm thiểu tác dụng phụ này, chúng ta có thể thực hiện các bước sau để bảo vệ làn da của mình...
Ngân hàng không được gửi tin nhắn kèm đường link cho khách để đảm bảo an toàn thông tin
(VietQ.vn) - Một trong những quy định mới được đề cập tại Thông tư 50 của Ngân hàng Nhà nước là ngân hàng không được gửi tin nhắn SMS, thư điện tử cho khách hàng có nội dung chứa đường dẫn liên kết (hyperlink) truy cập các trang tin điện tử, trừ trường hợp theo yêu cầu của khách hàng.
Ký số từ xa, giải pháp tiện ích cho tổ chức và doanh nghiệp
(VietQ.vn) - Trong thời đại số hóa ngày nay, chữ ký số không còn xa lạ đối với ký kết các văn bản điện tử hay giao dịch trực tuyến, mang lại nhiều tiện ích và đóng góp không nhỏ vào tiến trình chuyển đổi số của chính phủ và doanh nghiệp.
.









