Trang chủ

Tiêu chuẩn Chất lượng

TCVN 14667:2025 hướng dẫn định hình kiến trúc cho hệ thống dữ liệu lớn Việt Nam

TCVN 14667:2025 hướng dẫn định hình kiến trúc cho hệ thống dữ liệu lớn Việt Nam

(VietQ.vn) - Trước “cơn bão” dữ liệu khổng lồ toàn cầu, TCVN 14667:2025 – Kiến trúc tham chiếu dữ liệu lớn được ban hành nhằm cung cấp mô hình chuẩn giúp tổ chức triển khai Big Data hiệu quả, minh bạch và bền vững.

Tin mới Tiêu chuẩn Chất lượng 24h

Tây Ninh: Bán xăng không đạt chuẩn doanh nghiệp bị phạt hơn1 tỷ đồng

Tây Ninh: Bán xăng không đạt chuẩn doanh nghiệp bị phạt hơn1 tỷ đồng

(VietQ.vn) - Bán xăng cho khách hàng không đạt quy chuẩn, không có phòng thử nghiệm xăng dầu, có hệ thống phân phối xăng dầu nhưng không đúng quy định, bán xăng dầu ngoài hệ thống phân phối....2 doanh nghiệp tại Tây Ninh bị phạt hơn 1,3 tỷ đồng.

Xử phạt 50 triệu đồng đối với hành vi bán xăng dầu cao hơn giá niêm yết

Xử phạt 50 triệu đồng đối với hành vi bán xăng dầu cao hơn giá niêm yết

(VietQ.vn) - Cục trưởng Cục QLTT Gia Lai vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cửa hàng bán lẻ xăng dầu số 4 thuộc Công ty TNHH MTV Long Bảo với số tiền 50 triệu đồng.

Quản lý chất lượng theo ISO 22000: Làm một, lợi mười

Quản lý chất lượng theo ISO 22000: Làm một, lợi mười

(VietQ.vn) - Không chỉ đem lại hiệu quả trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình sản xuất, việc áp dụng ISO 22000 còn làm thay đổi nhận thức của cán bộ, nhân viên công ty về triển khai hệ thống quản lý chất lượng vào nâng cao giá trị hàng hóa.

Kinh nghiệm áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại Shinmeido

Kinh nghiệm áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại Shinmeido

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Công nghiệp Shinmeido đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm và đáp ứng yêu cầu hội nhập, năm 2017, với sự hỗ trợ của Chương trình 712, công ty đã chuyển đổi thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

ISO 22059: Đảm bảo lợi ích người tiêu dùng trong giao dịch hàng hóa

ISO 22059: Đảm bảo lợi ích người tiêu dùng trong giao dịch hàng hóa

(VietQ.vn) - ISO 22059 giúp cả người mua và nhà cung cấp hiểu được vai trò của họ trong một giao dịch thành công. Nó nắm bắt các thực tiễn tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới, nhấn mạnh cả vai trò và trách nhiệm của người tiêu dùng và nhà sản xuất.

EVFTA và bài toán sở hữu trí tuệ

EVFTA và bài toán sở hữu trí tuệ

(VietQ.vn) - Nếu các doanh nghiệp “thờ ơ” với vấn đề sở hữu trí tuệ thì sẽ không có “cửa” đưa sản phẩm vào thị trường EU.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang