Tính năng nôi trội của AirPods Pro 2 đáng để người hâm mộ mong chờ

author 06:17 30/06/2022

(VietQ.vn) - Dù thiết kế của AirPods Pro 2 sẽ giữ nguyên thế hệ trước đó, tuy nhiên hãng Apple sẽ trang bị cho tai nghe này một cảm biến đo nhịp tim và nhiệt độ cơ thể.

Sau thời gian dài chờ đợi, thông tin về sự có mặt của thế hệ tai nghe in-ear AirPods Pro 2 cũng đã xuất hiện rõ ràng và chắc chắn hơn. Nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu sản phẩm ngay trong tháng 9.

Theo 52Audio, thiết kế của AirPods Pro 2 cơ bản giữ nguyên những ưu điểm đã có của thế hệ trước. Ngoại hình gần giống với AirPods 3 nhưng có thêm núm tai để khử tiếng ồn chủ động. Vị trí cảm ứng lực trên tai nghe cũng giống phiên bản cũ.

Tai nghe AirPods Pro 2 sẽ được trang bị tính năng theo dõi sức khỏe

 

Một nâng cấp mới là điểm nhấn cho AirPods Pro 2 là Apple sẽ trang bị cho tai nghe một cảm biến đo nhịp tim và nhiệt độ cơ thể. Tính năng này từng được cho là sẽ có trên AirPods Pro thế hệ đầu nhưng chưa xuất hiện.

Về hiệu suất âm thanh, 53Audio nhận định chất âm của AirPods Pro 2 vẫn đi theo AirPods 3 nhưng được tinh chỉnh tốt hơn. Nó có sự kết hợp giữa biên độ cao tùy chỉnh và bộ khuếch đại dải động cao, mang đến chất âm tinh tế.

Hộp sạc của AirPods Pro 2 trông khác lạ với cổng USB-C và một số lỗ tròn nhỏ, chưa rõ chức năng. Qua hình ảnh, có vẻ phần viền cổng sạc được Apple gia cố bằng kim loại.

52Audio dự đoán thay đổi này có thể biến AirPods Pro 2 thành máy trợ thính. Các lỗ trên hộp sạc chính là micro, thu nhận âm thanh và truyền sang tai nghe. Phần còn lại là vị trí loa, có thể phát ra âm thanh và tương thích với Find My, giúp người dùng nhanh chóng xác định vị trí của thiết bị.

Sản phẩm được trang bị chip H1 thế hệ mới, được cho là có tính năng chống ồn tự thích ứng, tức tự điều chỉnh mức độ chống ồn tùy theo môi trường. Chip này giúp AirPods Pro 2 có hiệu suất cao hơn nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn thế hệ trước. Chất lượng âm thanh được cải tiến khi sử dụng chung công nghệ của AirPods 3 như driver mới, micro có lưới giảm tiếng ồn từ gió và công nghệ âm thanh vòm Apple Spatial Audio kết hợp Dolby Atmos.

Kể từ khi ra mắt chiếc AirPods đầu tiên vào năm 2016, Apple đã liên tục đứng đầu thị trường tai nghe không dây hoàn toàn trong nhiều năm với các thế hệ sau đó, bao gồm AirPods 2, AirPods Pro và AirPods 3. Thành công này có thể kéo dài với những cải tiến đáng chờ đợi trên AirPods Pro 2.

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang