12 cung hoàng đạo tháng 8: Cung hoàng đạo nào sẽ phát tài?

author 19:38 01/08/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8 cho biết một số cung hoàng đạo như Bạch Dương, Bọ Cạp, Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của mình.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 8 12 cung hoàng đạo mách bạn những thay đổi trong công việc, tài chính hoặc sự khỏe, tình yêu. Một số cung hoàng đạo sẽ có những cơ hội làm việc mới hoặc triển khai những kế hoạch giúp bạn ‘đổi đời’.

Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8 cho biết Bạch Dương sẽ có một tháng bận rộn với nhiều kế hoạch khác nhau. Do đó quỹ thời gian của Bạch Dương khá hạn hẹp nên bạn khó có thể hoàn thành chúng nếu không biết sắp xếp một cách khoa học, hợp lý. Chuyện tiền bạc của Bạch Dương trong tháng 8 sẽ được cải thiện nên bạn không còn phải chịu nhiều áp lực nữa.

Kim Ngưu

Xem tử vi hàng tháng cho thấy cuộc sống của Kim Ngưu trong tháng 8 tràn đầy năng lượng. Tuy sự nghiệp đầu tháng của Kim Ngưu tuy gặp chút trục trắc nhưng về cơ bản bạn sẽ có một tháng đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó sẽ có người hỗ trợ bạn nhiệt tình nên mọi khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi. Nguồn tài chính của Kim Ngưu sẽ được cải thiện nhanh chóng từ giữa tháng trở đi đấy.

Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử trong tháng 8 sẽ trải qua nhiều thay đổi lớn của đời mình. Khả năng rất lớn là bạn sẽ thay đổi công việc hoặc xuất hiện cơ hội làm ăn mới. Hãy tỉnh táo và nắm bắt thời cơ thật tốt. Tử vi hàng tháng cũng dự báo bạn sẽ cần bỏ ra nhiều thời gian để có thể thiết lập được kế hoạch tài chính của mình. Bên cạnh đó, việc chi tiêu thiếu kế hoạch và một số đồ dùng hỏng hóc khiến cho tháng này bị hao hút tài chính đáng kể.

Cự Giải

Trong tháng 8, Cự Giải sẽ thường xuyên cảm thấy lo lắng về công việc và tiền bạc. Hãy để tâm trí được ổn định, tỉnh táo mà đợi chờ thời cơ tới, nắm bắt thật nhanh với cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp của bạn đang đến gần đấy. Về tài chính bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và dễ thu về lợi nhuận. Tuy nhiên, sự thẳng thắn của bạn đôi lúc khiến người khác khó chịu và dễ sinh mâu thuẫn nên Cự Giải cần lựa lời để tránh các xung đột không đáng có.

Cự Giải có nhiều cơ hội kiếm tiền và thu về nguồn lợi nhuận lớn

Cự Giải có nhiều cơ hội kiếm tiền và thu về nguồn lợi nhuận lớn 

Sư Tử

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy được cung Sư Tử sẽ có được nguồn năng lượng lớn trong tháng 8 nên mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Những công việc liên quan tới tư duy rất phù hợp với bạn bởi bạn có thể phát huy được tiềm năng và sớm hoàn thành chúng. Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng tương đối ổn định, công việc nhẹ nhàng và đơn giản giúp bạn không mất nhiều công sức, đau đầu và có thời gian rảnh để nghĩ cho các kế hoạch của bạn thân.

Xử Nữ

Tử vi hàng tháng của Xử Nữ bước vào tháng 8 này, công việc thuận lợi hơn do bạn nhận được mọi người giúp đỡ. Bên cạnh đó, nhiều khả năng bạn sẽ có cơ hội để thực hiện các kế hoạch nâng cao thu nhập của mình. Hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh bạn sẽ nhận được những thành công ngoài mong đợi. Thậm chí, bạn sẽ có cơ hội thăng chức hoặc nhận được số tiền thưởng lớn để cải thiện thu nhập của mình.

Thiên Bình

Tử vi tháng 8/2017 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình sẽ thường xuyên nhận được những lời khuyên hữu ích từ những người xung quanh để triển khai công việc thuận lợi hơn. Vấn đề tài chính của bạn có vài biến động nho nhỏ. Bạn nên cẩn thận nếu không muốn để vuột mất cơ hội kiếm tiền và bù lấp một khoản vào những sai lầm đã từng xảy ra.

Bọ Cạp

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8, cung Bọ Cạp sẽ có một tháng mới tương đối bất lợi và dễ lâm vào tình trạng tiền mất tật mang. Chính vì vậy trong quan hệ làm ăn hãy cân nhắc cẩn thận trước khi bắt đầu kế hoạch của bạn, nhất là việc cân nhắc về các đối tác để bạn không bị lừa gạt. Về tài chính nhiều khả năng hầu bao của Bọ Cạp sẽ được cải thiện. Nguồn thu mới sẽ xuất hiện để bù đắp cho những công sức, cố gắng ngày đêm của bạn thời gian quan.

Bọ Cạp nên cân nhắc kĩ về chuyện làm ăn của mình

Bọ Cạp nên cân nhắc kĩ về chuyện làm ăn của mình 

Nhân Mã

Tử vi tháng 8 cung Nhân Mã cho thấy đầu tháng công việc có gặp chút khó khăn nhưng đến giữa tháng sẽ có nhiều thay đổi tích cực và giúp bạn kiểm soát được các kế hoạch được giao để hoàn thành nhanh chóng. Bên cạnh đó về thu nhập của bạn không khả quan vì bạn có quá nhiều việc để chi tiêu. Chính vì vậy bạn nên củng cố và xem xét lại ngân sách của mình nếu không dễ rơi vào tình trạng túng quẫn.

Ma Kết

Ma Kết tháng 8/2017 này sẽ có được những cơ hội để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, có thể bạn cảm thấy thiếu tự tin đối với những đối tác tiềm năng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ bỏ lỡ mất cơ hội mới của mình. Vì thế, Ma Kết cần chuẩn bị cho mình nguồn năng lượng tinh thần và thể chất tốt để bắt đầu các kế hoạch, đương đầu với thử thách trong tháng tới. Đây là cơ hội vàng để Ma Kết hoàn thành sứ mệnh phát triến sự nghiệp của mình.

Bảo Bình

Theo tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo, cung Bảo Bình sẽ có được cơ hội hợp tác trong công việc với những người có tiềm năng tài chính và năng lực thực sự vào tháng 8 này. Do đó công việc của bạn trôi chảy, thuận lợi nên bạn có cơ hội tốt cải thiện vị trí trong công việc, sự nghiệp thăng tiến và nâng cao thu nhập của bản thân. Tuy nhiên, Bảo Bình trong tháng 8 nên cẩn trọng với thời tiết bất thường và cải thiện vấn đề thể chất của mình. Luyện tập thể thao chính là cách thức hữu hiệu giúp bạn bảo vệ sức khỏe vốn quý của mình.

Bảo Bình có nhiều cơ hội thăng tiến trong tháng 8/2017

Bảo Bình có nhiều cơ hội thăng tiến trong tháng 8/2017 

Song Ngư

Công việc và sự nghiệp của bạn không mấy thuận lời trong tháng 8/2017. Song Ngư rất dễ bị rối trí bởi rất nhiều công việc ập đến trong tháng, đôi lúc bạn bị cuống với guồng quay công việc. Vì vậy, nếu bạn muốn đạt được hiệu quả làm việc tốt thì đừng quên cố gắng bình tĩnh, sắp xếp và lên kế hoạch công việc kỹ cảng, không ôm đồm quá nhiều việc nhé. Những cố gắng của bạn sẽ nhận được sự ghi nhận từ mọi người xung quanh.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tử vi tháng 8: Tuổi nào may mắn cả tình yêu lẫn sự nghiệp?(VietQ.vn) - Tử vi tháng 8 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý, tuổi Hợi được quý nhân phù trợ trong khi những con giáp như tuổi Thìn, tuổi Dần lại gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống.

Lăng Thị (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang