6 mẫu sandal cực chất cho hè 2014

author 06:14 15/05/2014

(VietQ.vn) - Một bộ cánh đẹp chưa thể tạo nên phong cách hoàn hảo nếu thiếu đi giày dép. Hãy cùng cập nhật 6 xu hướng sandal không thể bỏ qua cho hè 2014.

1. Floral Sandal
6 mẫu sandal cực chất cho hè 2014

Không thể phủ nhận rằng họa tiết hoa luôn là xu hướng tiêu biểu nhất hè này, dù bạn đang diện một chiếc crop top in hoa đáng yêu, bộ váy hè họa tiết hoa thanh lịch hay một chiếc hoa cài điệu đàng trên tóc. Tiếp nối theo đó, họa tiết hoa trên sandal sẽ nhanh chóng dẫn đầu xu hướng thời trang cho những cô nàng duyên dáng. Đừng ngại chọn những đôi sandal in hoa điểm xuyết hay tạo nên phong cách thời trang với đôi sandal đế thấp có họa tiết hoa sắc màu hoang dã.

2. Gorgeous Gladiator

6 mẫu sandal cực chất cho hè 2014

Lộng lẫy, khiêu khích, mạnh mẽ… chỉ là một số ít từ để miêu tả Gladiator Sandals - xu hướng chọn sandal thứ hai hè này. Mẫu sandal gây sốt này khác lạ đến từng chi tiết và có một diện mạo thật tuyệt vời. Chỉ một đôi sandal chi tiết dây đai đơn giản cũng giúp bạn trông thật nổi bật và cá tính.

3. Chunky Sandal

6 mẫu sandal cực chất cho hè 2014

Có ai thấy tiếc nuối khi thời hoàng kim của sandal gót bản vuông này đã trôi qua vài năm về trước? Làng thời trang thế giới mới đây lại chào đón sự quay trở lại đầy ngoạn mục của mẫu sandal này và nhanh chóng trở thành xu hướng đi đầu trong hè 2014. Không chỉ mang lại sự thoải mái đến ngạc nhiên trong mọi kiểu dáng và hình thức, Chunky Sandal còn rất đáng yêu và hợp thời trang. Chúng phù hợp đến hoàn hảo với mọi trang phục mùa hè yêu thích của bạn.

4. Embellished Sandal

6 mẫu sandal cực chất cho hè 2014

Bạn đã bao giờ có mong muốn sở hữu một đôi giày quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn? Những đôi sandal đính đá được thiết kế trên xu hướng hè 2014- càng phá cách càng tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

5. Birkenstock Sandal

6 mẫu sandal cực chất cho hè 2014

Birkenstock xếp thứ 5 trong xu hướng sandal hàng đầu? Bạn sẽ không phải là người duy nhất bị sốc về việc này. Trong khi Birkenstock có thể là trò cười cho nhiều tín đồ thời trang vài năm trở lại đây, chúng ta cũng phải nghiêm túc thừa nhận rằng xu hướng này đã quay lại, dù chúng ta không thực sự mong đợi điều đó.

Chưa kể đến yếu tố thoải mái tuyệt vời, các nhà thiết kế đang hướng đến một số mẫu mã khá đáng yêu khiến chúng ta không ngần ngại mà lựa chọn vào hè năm nay. Ai có thể không yêu thích một đôi giày thoải mái và dễ chịu?

6. Ankle Straps Sandal

6 mẫu sandal cực chất cho hè 2014

Loại sandal có dây đai ở mắt cá chân này đã trở nên thực sự phổ biến trong năm nay và không ai có thể phàn nàn gì về nó. Không cần tô điểm gì thêm, tự kiểu sandal này đã có yếu tố gợi cảm và thu hút riêng. Bạn có thể tìm thấy Ankle straps trên tất cả các loại sandal khác nhau, từ sandal đế bằng đến Chunky, thậm chí cả Birkenstock. 

Xu hướng giày dép 2014 chắc chắn đã mang đến cho chúng ta vài điều bất ngờ thú vị. Dù sự lựa chọn là gì thì bạn cũng hãy tự tin là tín đồ thời trang đón đầu xu hướng hè 2014. Việc cuối cùng là nhanh chóng kết hợp với những bộ cánh yêu thích của mình và tự tin sải bước.

Nguyễn Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang