Hiệu quả bất ngờ với công dụng làm đẹp da của rượu vang đỏ

author 05:57 27/02/2015

(VietQ.vn) - Bí quyết làm đẹp luôn là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm và ít người biết rằng rượu vang có tác dụng trong việc chăm sóc da vô cùng hữu hiệu.

Thời cổ đại, rượu vang cũng được sử dụng trong y khoa. Có rất nhiều loại rượu vang được kết hợp với những thành phần khác nhau như mâm xôi, lý gai, nho khô, quả sung...Nhờ những thành phần hữu ích có trong rượu vang mà người ta đã dùng nó như là một bí quyết làm đẹp để chăm sóc da. Dưới đây là một vài công dụng tuyệt vời của rượu vang.

Chống lão hóa

Rượu vang hữu cơ chứa đầy chất chống oxy hóa như flavonoid, resveratrol và tannin có lợi cho làn da của bạn. Áp dụng một số rượu vang trên da chống lại các gốc tự do gây ra nếp nhăn. Rượu vang cũng có thể phục hồi collagen và sợi đàn hồi trong da.

Bí quyết làm đẹp với rượu vang  giúp chống lão hóa

Bí quyết làm đẹp với rượu vang  có thể chống lão hóa

Đối phó với các tác nhân gây ra mụn trứng cá

Rượu vang đỏ có chứa AHA tự nhiên, có đặc tính kháng viêm và khử trùng. Do đó, thoa nó lên da sẽ giúp khuôn mặt để đối phó với mụn trứng cá và kiểm soát lượng dầu tiết ra quá mức. Rượu vang đỏ giúp se khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho da.

Bí quyết làm đẹp với rượu vang đỏ có thể đối phó với mun trứng cá

Bí quyết làm đẹp với rượu vang đỏ có thể đối phó với mun trứng cá

Cho làn da mịn màng và rạng rỡ

Rượu vang đỏ cũng chứa polyphenol giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào. Điều này giúp làn da xỉn màu trở nên trắng sáng hơn. Mọi người có thể bôi trực tiếp rượu vang đỏ lên da hoặc trộn chung với bột yến mạch và thoa lên da, để trong vài phút. Cách điều trị này sẽ giúp loại bỏ được tế bào chết và cho làn da sáng rạng rỡ.

Rượu vang đỏ là bí quyết làm đẹp để có một làn da mịn màng

Rượu vang đỏ là bí quyết làm đẹp để có một làn da mịn màng

Trị nám làm đẹp da từ rượu vang đỏ

Các vết nám, tàn nhang luôn là nỗi lo lắng thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ, việc trị nám tại các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp lại “ngốn” hết của bạn rất nhiều tiền, chính vì vậy thực hiện cách trị nám làm đẹp da từ rượu vang sẽ trị nám vừa hiệu quả vừa an toàn lại vô cùng tiết kiệm mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Rượu vang đỏ được coi là một trong các bí quyết làm đẹp trị nám

Rượu vang đỏ được coi là một trong các bí quyết làm đẹp trị nám hiệu quả

Sử dụng như nước hoa hồng

Rượu vang đỏ là một loại nước hoa hồng tuyệt vời cho làn da . Ngâm một miếng bông tẩy trang trong rượu vang đỏ và chà xát nó trên khuôn mặt ,để nguyên trong khoảng 20 phút và sau đó rửa lại thật sạch với nước.

Không chỉ là một loại rượu phổ biến được nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì hương vị thơm ngon đặc trưng, rượu vang đỏ còn phát huy tác dụng làm đẹp da bất ngờ ,cực kỳ hiệu quả. Kiên trì thực hiện đúng theo hướng dẫn nêu trên chắc chắn sẽ mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, căng tràn sức sống ngoài sức tưởng tượng. Hãy thử thực hiện và kiểm chứng ngay tác dụng của nó.

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang