Bắc Ninh: Sập lan can trường học, nhiều học sinh bị rơi xuống từ tầng 2

authorHuyền Bùi 20:33 11/12/2017

(VietQ.vn) - Tai nạn xảy ra ở một trường tiểu học ở Bắc Ninh, đã có ít nhất 13 em học sinh phải nhập viện do rơi từ trên cao xuống đất.

Theo đó, vào khoảng 13h10 ngày 11/12, tại Trường tiểu học Văn Môn, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh. Khi các em học sinh lớp 5 đang chơi đùa thì lan can bị sập. Sự việc bất ngờ khiến nhiều em học sinh bị rơi từ trên tầng 2 xuống đất.

bac-ninh-sap-lan-can-truong-hoc-nhieu-hoc-sinh-bi-roi-xuong-tu-tang-2

 Trường tiểu học Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bị sập lan can lớp học khiến 14 học sinh nhập viện. Ảnh: VTV

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, ban giám hiệu Trường tiểu học Yên Phong đã có báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Phong. Công an huyện Yên Phong cũng đã có mặt kịp thời để tiếp nhận và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Học sinh Bắc Ninh bảo vệ môi trường thông qua hành động theo 3R(VietQ.vn) - Ô nhiễm môi trường hiện nay đã trở thành mối đe dọa toàn cầu - lớn hơn cả Ebola và HIV, cần những hành động thiết thực mới có thể bảo vệ môi trường.

Xác nhận vụ việc, bà Nguyễn Thị Thức - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Phong cho biết, trong số 13 học sinh nhập viện, có một số trường hợp bị nặng được chuyển lên bênh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu, chưa có trường hợp nào tử vong.

“Thời điểm xảy ra sự cố, chưa đến giờ vào lớp nên các em nô đùa nhau bên ngoài, khi lan can sập các em rơi xuống đất, một số em bị nhẹ nhưng hoảng loạn đã chạy về tận nhà báo cáo sự việc với người thân”, bà Thức nói.

bac-ninh-sap-lan-can-truong-hoc-nhieu-hoc-sinh-bi-roi-xuong-tu-tang-2

 Một trong những nạn nhân bị thương nặng nhất đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: Anh Dũng

Bác sĩ Phạm Quốc Khánh, trưởng ca trực bệnh viện Việt Đức cho biết, hiện còn 5 cháu đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó một trường hợp nặng nhất là bị chấn thương sọ não. Còn lại 3 trường hợp thì đã được chuyển về bệnh viện tỉnh sau khi được điều trị.

Bùi Huyền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang