Bất ngờ trước lý do vì sao top 3 mỹ nhân Việt vẫn độc thân?

author 09:50 27/10/2016

Xinh đẹp, giàu có và tất nhiên cũng không thiếu người theo đuổi. Nhưng những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân và Lý Nhã Kỳ vẫn đơn chiếc.

Ngô Thanh Vân: Hạnh phúc vì mình trước, rồi tình yêu sẽ đến

Sinh năm 1979, Ngô Thanh Vân được xem là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp, giàu có đáng ngưỡng mộ khiến nhiều người phải ước ao, nhưng đường tình duyên của “đả nữ” màn ảnh Việt lại lận đận. Dù vướng nghi án tình cảm với nhiều người nổi tiếng hay đôi ba lần gặp cô sánh bước bên “trai lạ” song người đẹp 37 tuổi vẫn chưa một lần lên tiếng hẹn hò cùng ai hoặc công khai chuyện tình cảm của mình trước công chúng. Dẫu vậy, có lẽ vẫn còn quá sớm để có thể nói trước bất cứ điều gì. Và nếu như “đả nữ” từng dễ dàng bước qua số mệnh để đạt được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp thì chẳng có lý do gì để cô không làm được điều tương tự trên con đường tình duyên đầy trắc trở.

Đả nữ" Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất Vbiz

Trong một lần trả lời phỏng vấn VietNamNet nhân dịp phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” ra mắt, khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Ngô Thanh Vân nhẹ nhàng chia sẻ: “Vân biết mọi người quan tâm và hi vọng Vân sớm có tin vui. Tuy nhiên Vân vẫn hạnh phúc với bạn của mình và giữ việc này là khung trời riêng vì bạn Vân không thuộc showbiz. Vân muốn tránh những bàn tán và ảnh hưởng không tốt đến các bên". 

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng từng tiết lộ với báo chí lí do khiến cô không ngại làm "gái ế" trong Vbiz. Nữ diễn viên thẳng thắn: "Quan trọng là họ cảm thấy bình yên, làm tốt công việc của mình, tự chăm sóc tốt cho bản thân, bình thản trước sự ồn ào của cuộc sống và biết thế nào là đủ để vui vẻ hạnh phúc và xinh đẹp. Người đàn ông luôn thích người phụ nữ tươi cười trong hạnh phúc vì nụ cười của cô ấy thắp sáng cuộc sống của anh ta, thế nên trước nhất phụ nữ phải hạnh phúc vì mình trước, rồi tình yêu sẽ đến. Không khó đâu!"

Mỹ Tâm: không muốn “hụt chân” vì nóng vội

Mỹ Tâm không hổ danh là nữ hoàng giải trí Việt

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sỹ quyền lực nhất thị trường âm nhạc Việt. Tên tuổi và thành công của “họa mi tóc nâu” không đến từ những tai tiếng trong nghề nghiệp hay scandal chuyện tình cảm. Và không quá khi nói rằng Mỹ Tâm là một trong số ít những ngôi sao hạng A có đời sống “sạch” của Vbiz. Sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1981 khiến người hâm mộ yêu mến và ngưỡng mộ bao nhiêu thì đường tình duyên muộn màng của giọng ca “ước gì” khiến triệu fan của cô phải thấp thỏm lo âu bấy nhiêu.  

Trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng khán giả trên một trang thông tin, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố rằng anh tin tưởng Mỹ Tâm sẽ không lập gia đình. Nam ca sĩ khẳng định anh rất hiểu Mỹ Tâm từ tính cách lẫn con người cô. Mr Đàm cho rằng Mỹ Tâm sẽ không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt, vì lẽ đó nữ ca sĩ chỉ âm thầm sống với cuộc tình đó. Tuy nhiên, đến hiện tại đó chỉ là suy đoán của Mr Đàm dựa trên những gì anh hiểu về "tình cũ", chứ chưa phải có sự xác thực hay khẳng định nào từ phía Mỹ Tâm. 

Không suôn sẻ trong chuyện tình cảm cũng khiến không ít lần Mỹ Tâm vướng nghi án không mặn mà chuyện lấy chồng. Thế nhưng thực chất, nữ ca sĩ chỉ đang rất thận trọng trong hôn nhân và không muốn "hụt chân" vì nóng vội. "Họa mi tóc nâu" từng khẳng định, mình tin vào duyên số nhưng không phải là người phó mặc cho duyên số: “Khi kết hôn thì tôi sẽ nỗ lực làm cho cả hai cảm thấy việc đến với nhau là sự lựa chọn nghiêm túc và đúng đắn chứ không chỉ ngẫu nhiên ý trời”.

Chính Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ với báo giới: "Thật ra Tâm là người rất xem trọng tình yêu, xem trọng quá mà nhiều khi không dám yêu luôn, vì khi yêu Tâm sẽ hết mình và sợ nó sẽ không như mình nghĩ".

Lý Nhã Kỳ: "Tình yêu sinh ra những rắc rối"

Chẳng cần nói nhiều thì ai cũng hiểu Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân có tầm ảnh hưởng nhất nhì showbiz Việt. Tên tuổi và uy tín của “nữ hoàng kim cương” không chỉ nhận được sự ủng hộ từ dư luận trong nước mà còn được vinh danh tại các sự kiện đình đám thế giới.

Giàu sang, xinh đẹp và tài năng là thế nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười trên con đường tình duyên của người đẹp. Cựu Đại sứ du lịch từng chia sẻ trên báo chí rằng: "Tôi không thích sự nóng vội trong tình yêu. Tôi giờ cũng chẳng nôn nóng gì, cái gì cũng đừng nên vội vã, càng vội, càng nôn nóng thì mình vô tình tự tạo áp lực, cho dù áp lực đó tự mang đến cũng chẳng giải tỏa được… Tình yêu sinh ra những rắc rối và nếu hai người không giải quyết được những rắc rối ấy với nhau, họ sẽ nhanh chóng chia tay hoặc sẽ ly hôn nếu đã kết hôn. Bởi vậy với tôi,thà chậm, thà thiếu, chứ nhất định không để tình yêu là một sai lầm".

Nữ hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ luôn giấu kín người đàn ông quyền lực của mình.

Nhưng cũng có lúc Lý Nhã Kỳ dí dỏm cho hay cô đã chịu lấy chồng nhưng chưa được quý ông nào để mắt tới. Trong một lần trò chuyện với VietNamNet, Lý Nhã Kỳ bộc bạch: “Thực ra Kỳ chịu lấy chồng rồi nhưng chắc chưa ai chịu lấy Kỳ… thôi đành phó mặc cho ông trời và chờ chừng nào ông trời xếp ai tới đón thì mình sẽ đi theo… Thực sự Kỳ thấy tình yêu nó ngộ lắm, cái cảm giác đó nếu như không yêu thì sẽ không bao giờ có được. Khi đã yêu rồi thì Kỳ có thể sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để được ở bên cạnh người đó".

“Nữ hoàng kim cương” cũng không đặt ra tiêu chí hay motip cho người đàn ông của đời mình, cô chỉ cần người “làm cho mình có cảm giác được tràn ngập tình yêu thương, sự quan tâm, sự chia sẻ và luôn có cảm giác được an toàn, ấm áp trong cuộc sống”: “Lúc đầu khi mà mình chưa gặp người đó thì trong đầu ai cũng đặt ra cho mình một khuôn mẫu nhất định. Nhưng với Kỳ trong tình yêu, khi mình đã thực sự rung động và yêu rồi thì dường như mình sẽ gạt bỏ hết, phá hết mọi rào cản, khuôn khổ”, Lý Nhã Kỳ tâm sự trong chương trình Hotface của VietNamNet.

Cách đây hai tháng Lý Nhã Kỳ từng khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về "người tình bí ẩn". Hình ảnh Lý Nhã Kỳ và bạn trai giấu mặt kèm những dòng trạng thái ngọt ngào của nữ diễn viên được đăng tải trên Fanpage chính thức đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận thời điểm đó. Tuy nhiên, cho đến hôm nay danh tính của người bạn trai được cho là mối tình 7 năm của nữ diễn viên vẫn là một ẩn số. Bởi Lý Nhã Kỳ chưa từng để lộ bất cứ hình ảnh và thông tin nào về người đàn ông của mình.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang