Bất ngờ vào giờ chót: Không chỉ có Iphone 8, còn có Iphone X và 2 mẫu mới

authorKhánh Hồng 10:09 10/09/2017

(VietQ.vn) - Ngoài bộ ba điện thoại Iphone 8, Iphone 8 Plus, Iphone X, Apple được cho là sẽ giới thiệu thêm 2 mẫu điện thoại mới trong năm nay.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo Business Insider (BI), Apple thường không ra mắt nhiều hơn hai mô hình iPhone mới mỗi năm, nhưng các thông tin rò rỉ gần đây cho biết, công ty đang lên kế hoạch cho một mô hình thứ ba vào năm 2017 để kỷ niệm 10 năm của iPhone. Một số người cho rằng thiết bị này có thể được gọi là "iPhone Pro" hoặc "iPhone Edition".

bat-ngo-vao-gio-chot-khong-chi-co-iphone-8-con-co-iphone-x-va-2-mau-moi-nua

 Sẽ có một chiếc Iphone X hoàn toàn mới. Ảnh: BI

Bên cạnh đó, thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Iphone mới sắp ra mắt thị trường vào ngày 12/9 tới đây, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là việc sẽ có một chiếc Iphone có tên mới: Iphone X

Cụ thể, các nguồn tin rò rỉ cho hay, đã có rất nhiều cuộc tranh luận về tên của chiếc điện thoại Iphone thế hệ mới của Apple, nhưng nhờ sự rò rỉ của “bom tấn” iOS 11 mà giờ đây chúng ta có thể đã biết được cái tên thực sự của thiết bị này.

Theo đó, mẫu iPhone cao cấp đắt tiền sẽ được gọi là "iPhone X", theo phát hiện của nhà phát triển Steve Troughton-Smith.

Troughton-Smith đã phát hiện ra các tính năng của Apple trong phần mềm mã trong nhiều năm, và vào ngày thứ Bảy, ông đã tweet những gì nhận được từ các mã số iOS 11 rò rỉ: “Và giờ đây chúng ta đã biết tên của tất cả 3 thiết bị Iphone mới. Bạn đã sẵn sang đón nhận? Đó là iPhone 8, iPhone 8 Plus, và iPhone X.

Trong khi iPhone 8 và 8 Plus được cho là chỉ nâng cấp từ thiết kế iPhone 7 hiện tại, thì iPhone X sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình hiển thị lớn hơn, nhận diện khuôn mặt và cảm biến camera 3D nhằm tăng cường ứng dụng thực tế tăng cường .

Giá 1 kg chanh tại vườn bằng... một cốc trà đá, người nông dân rơi nước mắt(VietQ.vn) - Giá chanh tươi mua tại vườn chỉ còn 3.000 đồng/kg đối với chanh đào, còn chanh thường cũng chỉ được 4.000 đồng/kg.

Các nhà phân tích Wall Street hy vọng rằng mức giá đắt hơn của iPhone X sẽ thúc đẩy nhanh quá trình bán hàng. Một số nhà phân tích vàcác  báo cáo đã suy đoán rằng thiết bị có thể có giá từ 1.000 USD trở lên.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang