Bí ẩn phi thuyền người ngoài hành tinh 'áp sát' trạm vũ trụ quốc tế

author 06:14 31/07/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một video ghi lại cảnh một vật thể lớn trông giống phi thuyền xuất hiện ở khoảng không gần trạm vũ trụ quốc tế đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Hình ảnh ban đầu giống như một dải sáng màu cam. Nhưng hình ảnh phi thuyền ngày càng lộ rõ khi vật thể lạ tiến lại gần.

“Phi thuyền khổng lồ của người ngoài hành tinh” chỉ xuất hiện trong thoáng chốc rồi lại từ từ biến mất. Những hình ảnh trên được Blake và Brett Cousins, nổi tiếng trong cộng đồng nghiên cứu UFO với kênh YouTube "thirdphaseofmoon", phát hiện trong đoạn video được Cơ quan Hàng Không Vũ trụ Mỹ (NASA) phát trực tiếp từ trong không gian. 

Hình ảnh phi thuyền tiến đến gần trạm vũ trụ ISS

Blake và Brett Cousins cho biết đã nhờ một chuyên gia UFO để xác định vật thể bí ẩn này. Đoạn video đã thu hút gần 90 nghìn lượt xem sau 3 ngày đăng tải lên YouTube.

Nhiều người cho rằng đó là một phi thuyền không gian hoặc Camera của ISS có lẽ đã quay được dấu hiệu của một cơn bão ở tầng bình lưu trên Trái đất.

Liên quan đến việc phát hiện các vật thể bay được cho là của người ngoài hành tinh, mới đây nhất, hình ảnh độ phân giải cao do tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) cho thấy vật thể lạ phản chiếu lấp lánh trên bề mặt sao Hỏa.

Trong khi nhiều người tin rằng vật thể lạ là phi thuyền của người ngoài hành tinh, những người khác cho rằng nó đơngiản là mảnh vỡ từ tàu thăm dò Curiosity hoặc một sản phẩm của Photoshop.

PV (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang