Cách làm trắng răng tự nhiên đón Tết về

authorMinh Phương 16:00 14/01/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn có một nụ cười tỏa sáng mà không cần đến những phương pháp làm trắng răng hóa học.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Nhiều phụ nữ tin rằng chỉ có phương pháp làm trắng răng hóa học mới có thể giúp họ có một nụ cười tươi sáng. Tuy nhiên, họ sẽ sớm thay đổi suy nghĩ đó vì giờ đây mọi người hoàn toàn có thể tìm thấy những nguyên liệu làm trắng răng ngay trong căn bếp nhà mình.
Nghệ - nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, hiệu quả cao

Cách làm răng trắng sáng tự nhiên đón Tết về

 Làm trắng răng bằng nghệ hiệu quả không ngờ (Ảnh minh họa)

Từ lâu, củ nghệ đã được biết đến là vị thuốc dân gian mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đặc biệt là giúp làm trắng răng. Mặc dù, khi dùng nghệ có thể để lại những vết bẩn trên quần áo nhưng cũng không thể phủ nhận được lợi ích mà nó mang lại. 

Mọi người hoàn toàn có thể dùng nghệ đánh răng nhẹ nhàng trong khoảng 3-5 phút trước khi đánh răng lại một lần nữa bằng kem đánh răng. Tác dụng của nó có thể thấy ngay được chỉ sau vài ngày. Bạn sẽ có một hàng răng trắng, một nụ cười tự tin, tỏa sáng.

10 'siêu thực phẩm' tốt nhất cho sức khỏe trong năm 2017(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, côn trùng, nội tạng động vật và tảo đỏ sẽ là một trong những thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe trong năm 2017.

Than – “chìa khóa” để có hàm răng trắng sáng

Cách làm răng trắng sáng tự nhiên đón Tết về

Than chính là "chìa khóa" trong việc làm trắng răng (Ảnh minh họa)

Bên cạnh nghệ, than cũng được biết đến như một thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe, là “chì khóa” để có được một hàng răng trắng sáng.

Chuyên gia dinh dưỡng Steph Lowe cho biết “ Than cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hầu hết mọi người đều chỉ biết rằng than có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm sản xuất khí đốt, tuy nhiên, trong than còn có chất làm trắng răng hiệu quả”. “Chất kết dính tự nhiên trong than sẽ dính vào các mảng bám, ố trên răng như cà phê, rượu vang, và kéo chúng ra khỏi răng”.
Cô cũng cho biết thêm các sản phẩm làm trắng răng từ than có thể sẽ sớm được tung ra thị trường trong năm nay.
Dâu tây – hiệu quả bất ngờ

Cách làm răng trắng sáng tự nhiên đón Tết về

 Dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả, an toàn (Ảnh minh họa)

Dâu tây không chỉ là một thức quả thơm ngon, bổ dưỡng mà còn là một công cụ làm đẹp hiệu quả. Tiến sĩ Irwin Smigel, Chủ tịch Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ của Mỹ chia sẻ với tạp chí Redbook rằng axit malic có trong dâu tây có thể loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng một cách tự nhiên, giúp răng luôn trắng sáng.

Bạn có thể ăn dâu tây nhiều lần trong tuần, sau khi uống café, hoặc hút thuốc để tránh việc răng bị ố vàng. Hoặc bạn cũng có thể nghiền dâu tây rồi trộn với 1 thìa cà phê trà loãng hoặc nước muối, rồi sau đó bôi đều hỗn hợp lên răng bằng bàn chải, để nguyên trong 5 phút rồi đánh răng thật sạch với kem đánh răng.

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, dễ tìm kiếm trên đây, nỗi lo về mảng bám trên răng không còn nữa. Hãy thử nghiệm ngay để có một hàm răng trắng sáng, sẵn sàng đón Tết về.

Minh Phương (Theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang