Con gái ngất lịm bên thi thể mẹ bị xe bồn kéo lê dã man

author 13:49 27/05/2016

(VietQ.vn) - Con gái của nạn nhân khi nhận được tin tai nạn giao thông đã chạy đến hiện trường, ngất lịm bên thi thể mẹ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Người lao động, một vụ tai nạn xảy ra giữa xe máy và xe bồn dưới chân cầu Sài Gòn 2 (quận Bình Thạnh, TP HCM) khiến người phụ nữ 52 tuổi làm phụ hồ tử vong tại chỗ vào giờ cao điểm sáng 27/5.

Điều thương tâm là người con gái của nạn nhân khi nhận được tin dữ đã chạy đến hiện trường, ngất lịm bên thi thể mẹ khiến hàng trăm người chứng kiến không khỏi xót xa. 

Trước đó, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, bà Ngô Thị Thư (SN 1964, quê Nam Định), chạy xe máy trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, hướng đến đường Tôn Đức Thắng.

Lúc đến khu vực dưới cầu Sài Gòn 2 (phường 17, quận Bình Thạnh), xe máy bất ngờ va chạm với xe bồn (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông cùng chiều. Xe bồn tiếp tục kéo lê xe máy cùng nạn nhân nhiều mét trên mặt đường sau vụ va chạm. Bà Thư tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị cán nát.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Người lao động

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Người lao động

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc nghiêm trọng. Nguyên nhân ùn ứ là do vụ tai nạn nên các phương tiện không được lưu thông qua khu vực đã dồn sang đường Điện Biên Phủ để vào trung tâm TP.

Trong khi đó, tại ngã 3 Cát Lái, dòng ôtô cũng kéo dài, nhích từng chút để vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Anh Minh Thuyết (ở quận 12, TP HCM) cho biết, anh cùng cơ quan đi du lịch ở Phan Thiết, khi xe đến đường dẫn vào cao tốc thì kẹt cứng.

"20 phút xe của chúng tôi mới vượt qua đường dẫn vào cao tốc. Nguyên nhân dẫn đến ùn ứ là lượng ôtô, container đổ dồn vào cao tốc quá đông", anh Thuyết cho biết. Đến gần 9h cùng ngày, giao thông qua khu vực mới giảm ùn ứ, các phương tiện di chuyển bình thường trở lại, báo Zing News đưa tin. 

Em trai gục chết dưới nhát dao oan nghiệt của anh vì vài trái chuối(VietQ.vn) - Hai anh em xảy ra mâu thuẫn vì vài trái chuối mất trộm dẫn đến đánh nhau. Người anh liền chạy về nhà lấy dao trở lại đâm em trai gây ra vụ án mạng.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang