Công ty bia Sierra Nevada nổi tiếng 'dính' án thu hồi sản phẩm

authorThu Thảo 12:26 26/01/2017

(VietQ.vn) - Công ty sản xuất bia Sierra Nevada đã ban hành lệnh thu hồi dòng sản phẩm bia 12 ounce của hãng.

Theo Fortune, công ty sản xuất bia Sierra Nevada đã ban hành lệnh thu hồi dòng sản phẩm bia 12 ounce của hãng sau cuộc kiểm tra chất lượng tại River Mill, bắc Carolina. Theo kết quả của cuộc kiểm tra, những chai bia Sierra Nevada có thể vỡ, khiến cho mảnh thủy tinh lẫn vào trong bia.

Theo như lệnh thu hồi, 8 loại bia nằm trong diện bị thu hồi bao gồm: Pale Ale Sierra Nevada, Torpedo Extra IPA, Tropical Torpedo, Sidecar Orange Pale Ale, Beer Camp Golden IPA, Otra Vez, Nooner, Hop Hunter IPA. Tất cả các chai thu hồi được đóng trong hộp 6 chai. Nhà sản xuất cũng cho biết, bia Sierra Nevada được bán tại 36 tiểu bang ở Mỹ sẽ bị ảnh hưởng bởi lệnh thu hồi này.

bia sierra nevada

 Loại bia 12 ounce của hãng bia Sierra Nevada nổi tiếng bị thu hồi. Ảnh: Bloomberg

Đại diện công ty cho hay, mặc dù khả năng những chai bia bị ảnh hưởng chỉ là 0,01% nhưng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như an toàn cho người tiêu dùng, công ty quyết định đưa ra lệnh thu hồi này. Những chai bia Sierra Nevada bị thu hồi được đóng gói từ ngày 5/12/2016 đến 13/1/2017. 

Hiện, dòng sản phẩm bia Sierra Nevada được bán tại các cửa hàng rượu bia ngoại trên khắp cả nước. Trong dịp lễ Tết đang tới gần, nhu cầu sử dụng bia rượu tăng cao, đặc biệt là nhu cầu mua bia rượu ngoại. Để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, người tiêu dùng hãy cân nhắc khi lựa chọn mua các sản phẩm này.

Tòa nhà 18 tầng bị 'thiêu rụi' bởi chiếc máy sấy quần áo(VietQ.vn) - Tập đoàn Whirlpool đang phải tiến hành một cuộc "tân trang" toàn bộ sản phẩm máy sấy quần áo được bán trên khắp nước Anh.

Thu Thảo (theo Fortune)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang