Đan Trường, Phi Nhung, Quang Dũng sẽ tham gia Bài hát yêu thích tháng 10

author 16:48 29/09/2014

(VietQ.vn) – Phi Nhung, Quang Dũng, Đan Trường đồng loạt trở về từ Mỹ chuẩn bị cho liveshow Bài hát yêu thích tháng 10.

Chính thức trở lại trong sự mong đợi của hàng ngàn khán giả hâm mộ, Bài hát yêu thích tháng 10 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn mang đậm chất thơ. Với một sân khấu màu sắc và đa dạng cùng sự phong phú của nhiều thể lọai âm nhạc khác nhau, sân chơi âm nhạc uy tín này lại một lần nữa khiến khán giả hâm mộ Hà Nội “chao đảo” giữa tiết trời thu se lạnh.

Không phải ngẫu nhiên Bài hát yêu thích tháng 10 trở lại Hà Nội vào những ngày này. Bởi lẽ, Hà Nội đang ở trong những ngày đẹp nhất của mùa thu, đẹp nhất năm. Một chút nắng nhẹ thoảng trong những cơn gió hanh hao, một chút se lạnh khiến tâm hồn người yêu nhạc trở lên đằm thắm, dịu dàng. Điều đặc biệt hơn cả, Bài hát yêu thích tháng 10 đang hòa mình với hàng loạt những sự kiện hấp dẫn đang lần lượt được diễn ra để chào mừng sự kiện 60 năm giải phóng thủ đô 10/10. Hòa chung vào không khí ấy, khán giả hâm mộ sẽ khó mà kìm lòng khi được lắng nghe những ca khúc mang nhiều tâm sự của những người nghệ sĩ đang góp công mang đến những tác phẩm âm nhạc chất lượng trong nền âm nhạc vốn nhiều “thị phi”.

Nếu như ở 2 liveshow tháng 8 và tháng 9, là sự tươi mới sôi động của các ca sĩ trẻ. Thì ở liveshow tháng 10 tới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả hâm mộ nhiều khoảng lặng sâu lắng trong âm nhạc thuần Việt. Sự trở về đồng loạt từ Mỹ của 3 ngôi sao ở 3 dòng nhạc khá nhau Quang Dũng, Phi Nhung, và Đan Trường khiến không ít khán giả mong đợi xốn xang.

Liveshow tháng 10 tới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả hâm mộ nhiều khoảng lặng sâu lắng trong âm nhạc thuần Việt

Liveshow tháng 10 tới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả hâm mộ nhiều khoảng lặng sâu lắng trong âm nhạc thuần Việt

Lần thứ 2 góp mặt trên sân khấu Bài hát yêu thích, nếu như ca khúc “Nhung ca” mà Phi Nhung từng trình diễn trên sân khấu BHYT đã trở thành dấu ấn đáng nhớ của riêng cô, và thời điểm hiện tại vẫn đang nằm trong Top 10 của BXH, thì ca khúc “Trách ai vô tình” này của Phi Nhung lại là một bản đờn ca tài tử, thể loại sở trường và đã nâng cánh giúp Phi Nhung có được vị trí ngày hôm nay. Cũng nằm trong danh sách những ca khúc quê hương, giai điệu của Đồng Bằng Bắc Bộ là “Mẹ là giai điệu dân ca” qua giọng hát của Phương Thảo càng nên nồng nàn, đầy khơi gợi. Nhạc sĩ An Thuyên đảm nhận phần nhạc của ca khúc này, dựa trên ý thơ của Mai Hồng Niên. Có thể nói, Phương Thảo đã tìm được đúng người khi nhạc sĩ An Thuyên như đang trong giai đoạn “hồi xuân” với sức viết không mệt mỏi và có những tìm tòi, khám phá mới.

Đan Trường là một trong những cái tên được mong đợi nhiều nhất trong sân chơi âm nhạc uy tín này

Đan Trường là một trong những cái tên được mong đợi nhiều nhất trong sân chơi âm nhạc uy tín này

Lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi Bài hát yêu thích với ca khúc nhạc quê hương đang làm mưa làm gió tại các tỉnh miền Tây với cái tên rất mộc “Anh Ba Khía”. Nam ca sĩ trẻ Đan Trường làm một trong những cái tên được mong đợi nhiều nhất trong sân chơi âm nhạc uy tín này. Nổi tiếng với dòng nhạc nhẹ từ những năm 90, đầu năm 2000, Đan Trường đã giành được khá nhiều ưu ái của khán giả hâm mộ. Trước đó không lâu, những ngày đầu thán 9 vừa qua, sau 6 tháng tạm xa khán giả trong nước để sang Mỹ lưu diễn và dành thời gian bên vợ, Đan Trường đã chính thức trở về Việt Nam trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm fan hâm mộ khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Lần đầu tiên trở lại Hà Nội sau quãng thời gian dài, Đan Trường hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ nhiều bất ngờ trước khả năng hát nhạc quê hương ngày càng điêu luyện và mùi mẫn.

Quang Dũng đã dốc trọn cảm xúc của anh trong một ca khúc như để “đo ni đóng giày” cho mình

Quang Dũng đã dốc trọn cảm xúc của anh trong một ca khúc như để “đo ni đóng giày” cho mình

Cũng giống Đan Trường, Quang Dũng đã có mặt tại Việt Nam sau khoảng thời gian dài anh đi lưu diễn. Điều đặc biệt là Quang Dũng đã hát một ca khúc mới mang tên “Đời có bao nhiêu ngày vui” của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, cây viết đang nổi lên tại Hồ Chí Minh với gương mặt điển trai, khả năng sáng tác chắc tay và trên hết, anh có thể viết được các ca khúc trữ tình, nhạc xưa đầy cảm xúc, điều “hiếm có khó tìm” với một nhạc sĩ trẻ. Như “cá gặp nước”, Quang Dũng đã dốc trọn cảm xúc của anh trong một ca khúc như để “đo ni đóng giày” cho mình.

Bên cạnh những tên tuổi vang bóng một thời, sự xuất hiện trở lại cũng đáng chú ý, thuộc về Nguyễn Đức Cường, Thùy Chi, Phạm Hồng Phước bên cạnh những ca sĩ trẻ Hà Minh Tiến, Đông Hùng, Phương Linh cũng hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc mới lạ cho khán giả hâm mộ. Một Nguyễn Đức Cường điềm đạm, ẩn giấu nhiều cảm xúc cô đọng hơn, không còn bụi bặm phong trần ở thủa “Em trong mắt tôi” hay “Nồng nàn Hà Nội”. Một Thùy Chi đổi mình với các ca khúc về đề tài xã hội, gia đình và tự sự cá nhân. “Ru ta” là một ca khúc nhẹ nhàng, tự sự của nhạc sĩ Tuấn Phương, nói lên tâm tư của cá nhân nhưng không quá gồng mình mà nhẹ nhàng, tự nhiên. Hay một Phạm Hồng Phước vẫn giữ nguyên lối kể chuyện với nhiều từ ngữ tự nhiên, nhưng qua cách hát nắn nót, tình cảm tới từng câu chữ của mình, Phạm Hồng Phước đã làm ca khúc trở nên có hồn, không bị gượng ép, khó nghe.

Liveshow BHYT tháng 10 sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 5/10/2014 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

DANH SÁCH 12 BÀI HÁT CHO LIVESHOW THÁNG 10/2014

1. Trách ai vô tình - Phi Nhung (Nhật Ngân) 18.41%

2. Thắp lên điều kỳ diệu – Nguyễn Đức Cường (Nguyễn Đức Cường) 9.01%

3. Bài ca Hà Nội - Vũ Thắng Lợi (Vũ Thanh) 8.75%

4. Ru ta - Thùy Chi (Tuấn Phương) 7.90%

5. Anh Ba Khía - Đan Trường (Sơn Hạ) 7.47%

6. Mẹ là giai điệu dân ca - Phương Thảo (Nhạc: An Thuyên, Thơ: Mai Hồng Niên) 6.60%

7. Đời có bao nhiêu ngày vui - Quang Dũng (Châu Đăng Khoa) 5.24%

8. Buổi sáng ở ciao café - Hà Minh Tiến (Võ Thiện Thanh) 4.34%

9. Gọi mưa - Trung Quân Idol (Tiên Tiên) 4.12%

10. Ngày mai yêu thêm - Đông Hùng & Phương Linh (Đinh Kai) 3.51%

11. Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ - Phạm Hồng Phước (Phạm Hồng Phước) 3.23%

12. Em và đêm - Nhật Thu (Nguyễn Tùng) 3.15%

Đỗ Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang